Mua Tôn Hoa Sen – Tiết kiệm ngay 89% so với tôn đôn dem

Thứ Bảy, 26/12/2015 07:37  | P.V

|

Theo thông tin từ Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), hiện cả nước có khoảng 20 doanh nghiệp lớn thuộc VSA và một số cơ sở sản xuất tôn thép mạ và phủ màu với tổng năng lực sản xuất lên tới hơn 4 triệu tấn/năm. Với sự đa dạng về mẫu mã tôn, màu sắc đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng, hiện Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp chiếm thị phần lớn nhất trong ngành với khoảng 40% thị phần tôn.

 Là nhà sản xuất tôn thép hàng đầu Đông Nam Á, Hoa Sen luôn tiên phong đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến và ứng dụng công nghệ mới, đồng thời luôn tập trung phát huy những lợi thế cạnh tranh cốt lõi, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt. Chính những ưu điểm nổi bật đó đã giúp Tôn Hoa Sen trở thành thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn tối ưu đối với người tiêu dùng.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với việc áp dụng công nghệ hàng đầu về sơn mạ trên nền hợp kim nhôm kẽm và sản xuất trên dây chuyền công nghệ NOF ( hiện đại các sản phẩm Tôn Hoa Sen có tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội, bề mặt sản phẩm bóng đẹp, có nhiều mã màu phong phú phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Nhờ quy trình sản xuất khép kín, hệ thống dây chuyền và công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, các sản phẩm Tôn Hoa Sen đã đáp ứng được nhu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ASTM A792 của Hoa Kỳ, AS 1397 của Úc, JIS G 3321 của Nhật Bản, EN 10346 của Châu Âu (đối với tôn lạnh) hay tiêu chuẩn JIS G 3322 của Nhật Bản, ASTM A755 của Mỹ (đối với tôn lạnh màu) và rất nhiều những bộ tiêu chuẩn khắt khe tại các thị trường xuất khẩu khó tính khác. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện các sản phẩm Tôn Hoa Sen đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường xuất khẩu khó tính như Châu Mỹ, Úc, Dubai…và trở thành một thương hiệu đáng tin cậy đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Chi phí tiết kiệm 89% so với tôn đôn dem

Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các hình thức gian lận thương mại mà các cơ sở kinh doanh tôn giả, tôn nhái sử dụng để lừa người tiêu dùng, kiếm lời bất chính, trong đó phổ biến nhất là gian lận về độ dày tấm tôn. Gian lận về độ dày tấm tôn hay còn gọi là đôn dem, tức là độ dày thực tế của tấm tôn thấp hơn so với độ dày mà nhà sản xuất công bố, được thể hiện ở dòng in trên bề mặt tấm tôn. Ví dụ dòng in ghi trên tấm tôn là 4 dem nhưng thực tế đo chỉ có 3 dem tức là đã bớt xén 25% độ dày. Giá bán trung bình 1 mét tôn lạnh màu Hoa Sen là 74.000 đồng, trong khi đó, giá bán tôn kém chất lượng chỉ có 70.000 đồng. Thoạt nghe, người tiêu dùng sẽ dễ dàng bị đánh lừa bởi giá tôn Trung Quốc rẻ hơn. Tuy nhiên nếu tính toán một cách khoa học, tuổi thọ của Tôn Trung Quốc sẽ thấp hơn rất nhiều so với Tôn Hoa Sen. Trong khi Tôn Hoa Sen dùng được khoảng 20 năm thì Tôn Trung Quốc chỉ sử dụng được khoảng 10 năm. Nếu chia bình quân ra thì dùng tôn gian, người tiêu dùng sẽ phải chi khoảng 7.000 đồng cho một mét tôn/năm. Trong khi đó, nếu dùng Tôn Hoa Sen thì chỉ mất 3.700 đồng/mét tôn/ năm. Từ đó, có thể thấy người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được 89% nếu mua Tôn Hoa Sen so với tôn đôn dem.

Cẩm nang mua tôn.

Hệ thống phân phối bao phủ toàn quốc – Thời gian giao hàng nhanh

Bên cạnh sự đa dạng về các sản phẩm như tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn kẽm, tôn kẽm màu, tôn màu metallic, tôn vân gỗ, tôn màu nhám, Hệ thống 180 chi nhánh phân phối – bán lẻ rộng khắp, trải dài từ Bắc vào Nam cũng là ưu thế lớn của Tập đoàn Hoa Sen, giúp Tập đoàn có thể tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng cuối cùng, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm và nhanh chóng đưa các sản phẩm đến với thị trường. Với việc quản lý tập trung và thống nhất theo các chính sách chung, các đơn hàng trong và ngoài nước đều được Tôn Hoa Sen đáp ứng nhanh chóng. Tận dụng những thế mạnh sẵn có, Tập đoàn Hoa Sen sẽ mở rộng hệ thống phân phối bán lẻ, nâng tổng số chi nhánh lên 300 chi nhánh trong vòng 3 năm tới nhằm tạo được một kênh bán hàng rộng rãi với độ phủ dày đặc trên khắp cả nước.

Dịch vụ hậu mãi tốt - Thời gian bảo hành từ 10 – 20 năm

Với mục tiêu không ngừng vươn cao vị thế, Tôn Hoa Sen luôn cam kết phương châm “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và được bảo hành”. Tôn Hoa Sen được bảo hành từ 10 đến 20 năm cho các dòng sản phẩm: Tôn kẽm màu, tôn lạnh, tôn lạnh màu theo các điều kiện bảo hành do Tập đoàn Hoa Sen ban hành. Cả ba dòng sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn của các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Úc, Maylaysia, Châu Âu,… Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng tốt cũng là một lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn Tôn Hoa Sen cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Tập đoàn Hoa Sen.

CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA TẬP ĐOÀN HOA SEN

* Trước khi mua hàng: Đối với tất cả các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Hoa Sen đã lập một tổng đài tư vấn miễn phí 18001515 để tư vấn cho khách hàng tất cả những thông tin về sản phẩm, cách mua hàng và địa điểm mua hàng.

* Trong khi mua hàng: Khi đến trực tiếp các chi nhánh của Tập đoàn Hoa Sen trên toàn quốc, nhân viên tại chi nhánh sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng về các loại sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

* Khi mua hàng, khách hàng sẽ được nhận hóa đơn giá trị gia tăng và các giấy tờ hợp lệSau khi mua hàng: Nếu khách hàng có bất kỳ khiếu nại nào, nhân viên tại các chi nhánh của Tập đoàn Hoa Sen sẽ trực tiếp đến giải quyết, hoặc mọi khiếu nại của khách hàng sẽ được gửi đến phòng Chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng tại Tập đoàn để giải quyết.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang