Tưng bừng khai trương Vincom Plaza Gò Vấp

Thứ Ba, 19/01/2016 14:28  | Anh Thy

|

(CAO) Ngày 19-1, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Gò Vấp chính thức khai trương. Đây là TTTM Vincom thứ 5 trên địa bàn TP.HCM theo tiêu chí “một điểm đến, mọi nhu cầu”, hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi và ẩm thực hàng ngày cho người dân. Nhân dịp khai trương, Vincom Plaza Gò Vấp cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà có giá trị lớn.

Vincom Plaza Gò Vấp có tổng diện tích 22.400m2, tọa lạc tại Ngã tư Phan Văn Trị – Nguyễn Thái Sơn, hai tuyến đường lớn và sầm uất nhất Quận Gò Vấp. Vincom Plaza Gò Vấp được thiết kế hiện đại với 6 tầng nổi, là TTTM thứ 2 đi vào vận hành tại địa bàn quận, sau Vincom Plaza Quang Trung.

Lễ khai trương Vincom Plaza Gò Vấp diễn ra long trọng

Vincom Plaza Gò Vấp cung cấp không gian mua sắm hiện đại, hội tụ gần 70 gian hàng với các thương hiệu lớn, uy tín trong nước và quốc tế như Jolan – Milan, Yeno, Mylanmode, Camelo, Aroma, Mira, Casio, Galle Watch, SK Times, PNJ, SJC, An Phước… và thế giới tiêu dùng rộng lớn với siêu thị VinMart.

Đặc biệt, chuỗi bán lẻ chuyên biệt quy mô lớn Beauty Zone (Mỹ phẩm), Sports World (Đồ thể thao), Shoe Center (Giầy dép) tại TTTM Vincom Plaza Gò Vấp sẽ là điểm thu hút các tín đồ mua sắm với hàng trăm thương hiệu trong nước và quốc tế; trong đó có những thương hiệu độc quyền như mỹ phẩm MADES Hà Lan, thương hiệu giày dép Top Toe, Men Icon, Sexy Walk…

Siêu thị VinMart khai trương với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Không chỉ là địa chỉ mua sắm đẳng cấp, Vincom Plaza Gò Vấp cũng là một địa chỉ vui chơi giải trí mới dành cho giới trẻ với Rạp chiếu phim CGV; Trung tâm thể dục thể thao VYoga hiện đại; Trung tâm Bowling SpeedBowl và khu Games DNP. Trong những ngày đầu khai trương (19.01-22.01.2016), CGV mở cửa đón khách hàng xem phim miễn phí hai bộ phim hấp dẫn “Thế giới khủng long” và “PAN và vùng đất Neverland”.

Khai trương đúng thời điểm chuẩn bị cho dịp lễ tết lớn nhất trong năm – Tết Nguyên Đán, TTTM Vincom Plaza Gò Vấp được trang trí rực rỡ theo chủ đề Tết 4 Phương. Khách hàng khi mua sắm, sử dụng dịch vụ với hóa đơn từ 500.000 VNĐ sẽ được tặng Bao lì xì năm mới và phiếu quà tặng trị giá 50.000 VNĐ.

Ngoài ra, các khách hàng cũng nhận hàng chục ngàn quà tặng từ chương trình “Quà Vincom đến triệu nhà” là phiếu mua sắm và ẩm thực trị giá 50.000VNĐ… Chương trình tri ân ý nghĩa này của hệ thống Vincom đã tạo nên niềm vui và sự háo hức đón chờ của mọi khách hàng.

Vincom Plaza Gò Vấp tọa lạc tại Ngã tư Phan Văn Trị – Nguyễn Thái Sơn, hai tuyến đường lớn và sầm uất nhất Q.Gò Vấp

Sự kiện khai trương TTTM Vincom Plaza Gò Vấp đã tiếp tục khẳng định mục tiêu dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam của Tập đoàn Vingroup trong việc hiện thực hóa kế hoạch đưa vào hoạt động gần 50 TTTM Vincom trong năm 2016. Sự hiện diện của các TTTM Vincom tại các tỉnh, thành phố sẽ đem đến cho người dân những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu xu hướng và mở ra những trải nghiệm mới về phong cách tiêu dùng hiện đại.

Khách hàng háo hức mua sắm trong ngày khai trương Vincom Plaza Gò Vấp

Nhân dịp khai trương Vincom Plaza Gò Vấp, hệ thống siêu thị VinMart và VinDS thực hiện nhiều chương trình khuyến mại. Cụ thể: từ ngày 19-1 đến 25-1-2016, với mỗi hóa đơn VinMart trị giá 300.000VNĐ, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Quay trúng thưởng 100%” với nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn như: Điện thoại Samsung Galaxy Note 5, Tivi Samsung LED 40 inches, Tủ lạnh Samsung, Máy giặt Samsung và nhiều giải khác như: bột giặt, áo mưa VinMart, giấy ăn, nước rửa bát…

Tại VinDS, Sport World giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm Adidas (19.1 – 25.1), 20% cho tất cả các sản phẩm Sketchers (19.1 – 31.1), 30% cho một số sản phẩm của Nike và rất nhiều các ưu đãi khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang