Giới thiệu chuỗi sự kiện La Maison:

Cuộc đọ sức của các Bartender Việt

Thứ Ba, 15/03/2016 14:40  | P.V

|

(CAO) Tiếp nối thành công chuỗi sự kiện La Maison 2014, vòng chung kết của cuộc thi La Maison Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 1-3-2016 tại TPHCM. Với sự tham dự của 9 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng loại với bài dự thi là những công thức cocktail tinh tế và đầy sức quyến rũ.

Hình ảnh lãng mạn và nghệ thuật của Pháp tiếp tục là nàng thơ của La Maison 2016. Nàng thơ năm nay tạo cảm hứng giúp những nhà pha chế chuyên nghiệp thăng hoa và sáng tạo cocktail tuyết vời.

Trao giải cuộc thi

La Maison Việt Nam 2016 tương tác với giới Bartender chuyên nghiệp của Việt Nam, thông qua các chương trình này tìm ra và vinh danh những tài năng sáng tạo Bartender của Việt Nam hiện đang làm việc tại các quầy bar nổi tiếng tại Việt Nam và mang đến cơ hội để giúp họ tỏa sáng trong nghề nghiệp bằng sự phô diễn tài năng sự sáng tạo.

Giám Khảo cuộc thi Bartender 2016 bao gồm: chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, Ông Olivier Delmotte Giám đốc F&B khách sạn Hotel Des Arts , Đại sứ thương hiệu Khu vực Đông Nam Á ông Richard Gillam.

Các thí sinh đã có các màn trình diễn hết sức độc đáo, sáng tạo dựa trên với các sản phẩm đồ uống có cồn cùng các nguyên liệu pha chế từ tự nhiên để tạo ra các sản phẩm cocktail. Và cuộc thi khép lại với kết quả: giải nhất thí sinh Biện Ngọc Vũ, giải nhì Trang Thanh Tùng và giải ba Cao Bảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang