HANET Electronics nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Việt 2015

Thứ Hai, 29/06/2015 16:54  | P.V

|

(CAO) Sáng ngày 28-06-2015, Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam vừa công bố trao tặng danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Việt - Hàng Việt yêu thích nhất 2015”cho Công ty HANET Electronics Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận cho sự phát triển kinh doanh và truyền thông thương hiệu HANET Karaoke HDAir trong thời gian qua.

Top 10 “Thương hiệu Việt - Hàng Việt yêu thích nhất năm 2015” là giải thưởng vinh danh thương hiệu có sản phẩm/dịch vụ được truyền thông, quảng cáo thường xuyên trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Cũng như thương hiệu được khách hàng hàng biết đến và sử dụng rộng rãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Ngoài đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, sản phẩm HANET Karaoke HDAir còn đảm bảo được doanh số bán hàng của năm 2015 cao hơn năm các năm trước liền kề.

Theo đại diện của Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, trong năm qua thương hiệu HANET đã có sự đầu tư công nghệ vào sản phẩm nhằm mang đến những giá trị tiện ích cho khách hàng.

Công ty đã có những chiến lược cho sự phát triển hướng tới khách hàng từ chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ và mở rộng hệ thống phân phối/ bảo hành.

Đại diện HANET nhận giải thưởng

Top 10 “Thương hiệu Việt - Hàng Việt được yêu thích nhất 2015” là năm thứ 3 liên tiếp HANET được vinh danh tại các Giải thưởng về Thương hiệu Việt.

Các giải thưởng này cho thấy, HANET đã có sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, HANET còn mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng phù hợp, tạo được uy tín về Thương hiệu Việt trong lòng người Việt.

Trong 10 năm xây dựng và phát triển, HANET Electronics Việt Nam là đơn vị khởi tạo ra xu hướng Smart Karaoke – Karaoke thông minh khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ, trình làng những sản phẩm hiện đại và tiện ích cho khách hàng.

Với dòng sản phẩm cao cấp HANET KARAOKE HD PREMIUM và đặc biệt là sản phẩm HANET Karaoke HDAir, HANET không chỉ mang đến những sản phẩm giải trí karaoke chất lượng cao, mà còn mang đến dịch vụ giải trí hiện đại cho cả gia đình.

Anh Võ Thế Tuấn - P.Tổng Giám Đốc HANET chia sẻ: “Công ty có những khảo sát nhu cầu giải trí của các gia đình hiện đại để đưa ra những quyết định về việc phát triển dòng sản phẩm giải trí tại gia. Đây là định hướng của công ty trong giai đoạn sắp tới.

Anh Võ Thế Tuấn – Phó Tổng Giám đốc HANET

Và trong năm 2015 này, ngoài việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, công ty còn mở rộng hệ thống đại lý và bảo hành nhằm mang những sản phẩm HANET chính hãng đến tay khách hàng gần hơn, thuận lợi hơn. Giải thưởng vừa là kết quả ghi nhận những nỗ lực vừa qua của công ty, vừa là động lực khích lệ HANET hơn nữa trong việc xây dựng sản phẩm thương hiệu Việt”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang