Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu về giải thưởng EY

Thứ Năm, 25/06/2015 09:24  | P.V

|

(CATP) Tối 24-6-2015, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức buổi họp mặt với giới truyền thông để giới thiệu về giải thưởng EY - Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp, được tổ chức vào đầu tháng 6 vừa qua tại Monaco.

Đến tham dự chương trình có ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, ông Phạm Đức Hải - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, ông Phạm Quốc Toàn - Phó Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam cùng lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tại Giải thưởng Thế giới EY World Entrepreneur of The Year 2015 (Giải thưởng EY - Bản lĩnh Doanh nhân lập nghiệp toàn cầu) từ ngày 2 đến 6-6-2015, EY đã hội tụ những doanh nhân, những nhà tư tưởng và những doanh nhân có tầm ảnh hưởng quốc tế tại Monaco, để chia sẻ những sáng kiến làm thay đổi thế giới.

Ông Lê Phước Vũ (giữa) tại buổi họp mặt

Các nhà lãnh đạo điều hành các doanh nghiệp lớn trong danh sách Fortune 500, các doanh nhân đoạt giải thưởng EY Entrepreneur of The Year tại các quốc gia, những nhà phát minh, các nhà đầu tư, các đại diện chính phủ, các nữ lãnh đạo năng động nhất trên thế giới, đã cùng trao đổi về những sáng kiến để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Hoa Sen, đã đại diện cho doanh nhân Việt Nam tham gia giải thưởng danh giá này. Tại Lễ trao giải, ông Vũ cùng 64 doanh nhân xuất sắc tại 52 quốc gia khác đã được vinh danh trao cúp kỉ niệm và lưu tên trong lịch sử những doanh nhân đoạt giải thưởng này trên thế giới trong suốt 20 năm qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang