(CAO) Ngày 19-6, ông Lê Hoàng Dũng-người phát ngôn Vietnam Airlines cho biết: hãng sẽ dành tặng 02 chuyến bay trải nghiệm đầu tiên hành trình Hà Nội – TP.HCM và ngược lại vào ngày 3/7/2015 cho khách hàng là hội viên hạng Bạch kim, hạng Vàng của chương trình khách hàng thường xuyên Bông sen vàng và các đối tác, khách hàng lớn là các đại lý bán vé máy bay, công ty du lịch hàng đầu trên thị trường Việt Nam.
Hội viên Bông sen vàng và các khách hàng lớn của Vietnam Airlines sẽ là những hành khách đầu tiên có cơ hội trải nghiệm máy bay Airbus A350-900 mới và dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines. Hội viên hạng Bạch kim và hạng Vàng (có địa chỉ đăng ký tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh) có thể đăng ký tham gia trải nghiệm miễn phí một trong hai chuyến bay VN231 Hà Nội – Tp HCM (giờ khởi hành dự kiến 8:30) và VN240 Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội (11:35) ngày 3/7/2015.
Những hành khách đăng ký sớm nhất tính từ 08h00 (giờ Việt Nam) ngày 18/6/2015 sẽ được mời tham gia chương trình.
Vietnam Airlines là hãng hàng không thứ hai trên thế giới khai thác chiếc A350-900 XWB và trở thành hãng đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương tiếp nhận cùng lúc hai loại máy bay thế hệ mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900. Hãng sẽ thay toàn bộ đội bay thân rộng gồm 33 chiếc , trong đó có 19 Boeing 787 và 14 Airbus A350, được chuyển giao trong từ giữa 2015 đến giữa 2019 để tập trung khai thác trên các đường bay dài, xuyên lục địa.
Máy bay Airbus A350-900 bay thử lần đầu
Trước mắt, trong năm 2015, Vietnam Airlines sẽ bắt đầu đưa vào khai thác máy bay mới trên đường bay nội địa giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và trên đường bay quốc tế đầu tiên từ Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh đi Heathrow (London, Anh) và Frankfurt (Đức) bằng Boeing 787-9 và trên đường bay từ Hà Nội đi Paris (Pháp) và Seoul (Hàn Quốc) bằng Airbus A350-900.
Cùng với thời điểm đưa vào khai thác tàu bay mới, Vietnam Airlines cũng đồng thời thực hiện chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ 4 sao và công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới nhằm mang lại hình ảnh một hãng hàng không quốc gia Việt Nam năng động, không ngừng đổi mới nhằm ngày một đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.