Ngày hội đặc biệt dành cho gia đình những người làm báo

Thứ Tư, 17/06/2015 18:35  | P.V

|

(CAO) Không chỉ tri ân những người làm báo, “Ngày hội Gia đình Báo chí Việt Nam” còn đem lại niềm vui cho hậu phương thủy chung, vững chắc của những người chiến sĩ trên mặt trận tuyên truyền.

Đây là chương trình do Sở Thông tin Truyền Thông TP.HCM, Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp với Khu vui chơi giải trí Vietopia và nước giải khát Number 1 tổ chức vào ngày 21-6-2015 tại Khu vui chơi Giải trí Vietopia tại 2-4 đường số 9, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Khu vui chơi giải trí Vietopia

Phía sau sự thành công trong sự nghiệp báo chí của mỗi người cầm bút đều có một gia đình hạnh phúc. Đến với “Ngày hội Gia đình Báo chí Việt Nam”, gia đình những người làm báo sẽ được tham gia các hoạt động giao lưu, chia sẻ và cảm nhận hạnh phúc để cùng thấu hiểu, cảm thông hơn với nỗi vất vả của những người làm nghề.

Trong khuôn khổ nội dung chương trình, Ban Tổ chức tạo ra một sân chơi hoành tráng và thú vị với hơn 60 trò chơi sáng tạo và nhiều hoạt động dành riêng cho các gia đình phóng viên, biên tập viên, những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí.

Các gia đình sẽ được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc ca ngợi nghề làm báo và gia đình; Thưởng thức những món ăn Việt Nam và giao lưu với đầu bếp Việt Nam Võ Quốc về bí quyết chế biến những món ăn đơn giản, nhanh gọn nhưng giàu chất dinh dưỡng phù hợp với những gia đình làm báo bận rộn;…

Ngoài ra, những người tham dự sẽ được tham quan “Con đường nghệ thuật tri thức” do NPH Trường Phát tổ chức trưng bày các bài báo và góc đọc sách; Giao lưu và nhận đồ uống miễn phí của Công ty Tân Hiệp Phát; ăn thử các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng của báo món Ngon phối hợp với Ajinomoto; tô tượng thạch cao, vẽ tranh cát nhận quà tặng của Yakult,…

Các thành viên trong gia đình nhà báo còn được họa sĩ NOP vẽ tặng chân dung biếm họa của cả gia đình.

Trong một không gian vui chơi và giải trí đậm chất ngày hội, các gia đình của những người làm báo Việt Nam có dịp thể hiện tình yêu và trải nghiệm cùng nhau theo một tinh thần yêu thương, gắn bó, cảm thông và trách nhiệm.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả đại gia đình báo chí một ngày vui chơi và trải nghiệm hạnh phúc và ấm áp bên nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang