Chủ nhà hàng bị giang hồ đâm gục, thực khách chạy tán loạn

Thứ Bảy, 12/03/2016 17:15

|

(CAO) Hai thanh niên xông vào nhà hàng dùng dao chém ngã quỵ chủ quán. Các thực khách sợ hãi bỏ chạy tán loạn.

Chiều 12-3, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đang truy tìm hung thủ gây chém người gây thương tích cho anh Nguyễn Văn Phụng (41 tuổi, trú TP Nha Trang).

Anh Phụng đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Quân y 187

Anh Phụng là chủ nhà hàng Hưng Phát 2 (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang). Theo lời kể nạn nhân, vào tối ngày 10-3, khi nhà hàng đang đông khách, có cả khách du lịch người nước ngoài thì bất ngờ hai thanh niên đi xe gắn máy lao vào.

Cả hai phát hiện ra anh Phụng và tìm tới, dùng dao chém tới tấp vào người. Quá bất ngờ, nạn nhân chỉ biết dùng tay che chắn kẻo sợ bị chém vào đầu. Trước khi rút lui, hai thanh niên này hăm, nếu còn tranh giành khách sẽ đánh tiếp.

Mặc dù nhà hàng này có bảo vệ trực nhưng sự việc diễn ra quá nhanh, không ai can thiệp được. Nhiều thực khách sợ hãi bỏ chạy mà không tính tiền, một số bàn ghế bị đập nát.

Camera an ninh nhà hàng quay lại cảnh lúc chủ nhà hàng bị nạn

Anh Phụng cho rằng, nguyên nhân sự việc có thể do mâu thuẫn trong kinh doanh, vì cửa hàng Hưng Phát lúc nào cũng đông khách và tiếp đón các tour du lịch ghé lại.

Cơ quan chức năng bước đầu đã khoanh vùng được hai nghi can chém anh Phụng nhưng cả hai hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang