Trốn trại, phạm nhân băng rừng vẫn không thoát

Thứ Bảy, 12/03/2016 11:13  | Lê Long

|

(CAO) Băng qua khỏi khu rừng, y thấy xe bò của người dân đi làm về nên đã xin đi nhờ để ra đường lộ. Người dân đưa hắn ra tới địa phận thôn Đá Mài 1, xã Tân Xuận. Nghi ngờ hắn là phạm nhân trốn trại, nên người dân âm thầm điện báo cho công an xã.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 11-3, qua nguồn tin của quần chúng nhân dân thôn Đá Mài 1 (xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, Bình Thuận), Công an xã Tân Xuân, Công An huyện Hàm Tân đã phối hợp cùng Công an Trại giam Z 30 (Trại Thủ Đức, đóng trên địa bàn huyện Hàm Tân) đã bắt được một phạm nhân trốn trại tù.

Phạm nhân Bùi Thanh Phong (SN 1992, cư ngụ tại Biên Hòa, Đồng Nai) là bị can trong vụ án cướp tài sản của công dân, bị Tòa án tại Đồng Nai kết án 2 năm tù giam.

Phạm nhân này đang thụ án tại trại giam Thủ Đức (Z 30), tại Đội 10, phân trại K6 được 1,5 năm. Khoảng 10 giờ ngày 11-3, trong thời gian lao động, lợi dụng lúc cán bộ sơ hở y đã bỏ trốn..

Băng qua khỏi khu rừng, y thấy xe bò của người dân đi làm về nên đã xin đi nhờ để ra đường lộ. Người dân đưa hắn ra tới địa phận thôn Đá Mài 1, xã Tân Xuận. Nghi ngờ hắn là phạm nhân trốn trại, nên người dân âm thầm điện báo cho công an xã.

Trước đó, công an xã đã nhận được tin báo từ Trại Giam nên khi được tin người dân báo, công an xã Tân Xuân lập tức báo về cấp trên, đồng thời huy động lực lượng tại chỗ cùng người dân bao vây khu vực bắt tên tội phạm trốn trại cải tạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang