Mâu thuẫn với chồng, vợ đem con vào nhà nghỉ tự tử

Thứ Bảy, 12/03/2016 07:51  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 10-3, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của một số người dân liên quan để điều tra vụ mẹ sát hại con trong nhà nghỉ rồi tự tử xảy ra tại khu vực phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa.

Tin ban đầu, 10 giờ trưa ngày 9-3, chị Bùi Thúy Ngân (25 tuổi) và con trai tên Phạm Nguyên (3 tuổi, cùng ngụ phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) vào thuê phòng số 3 nhà nghỉ Dạ Điệp (khu phố 1, P.Trảng Dài) để nghỉ trưa.

Đến khuya cùng ngày nhưng không thấy mẹ con chị Ngân đi ăn tối nên chủ nhà nghỉ nghi ngờ gõ cửa hỏi thăm. Không thấy trả lời, chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện con trai chị Ngân đã tử vong và trùm mền kín. Trên người chị Ngân toàn thân bê bết máu với nhiều vết đâm ở cổ và cánh tay đang trong tình trạng nằm bất tỉnh.

Ngay lập tức mọi người đã đưa chị chị Ngân vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường. 

Qua kiểm tra, công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ngân với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con.

Đến trưa ngày 10-3, chị Ngân tạm thời qua cơn nguy kịch. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang