Đôi nam nữ chết trong khách sạn ở Đồng Nai

Thứ Bảy, 12/03/2016 12:28  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sự việc được phát hiện vào khoảng 21 giờ đêm 11-3, tại khánh sạn Hòa Bình, TX.Long Khánh.

Theo thông tin ban đầu, trước đó chị Trần Thị Ngọc Uyên (30 tuổi) và Lê Duy Hùng (32 tuổi, cả hai đều ngụ tại xã Suối Tre, TX.Long Khánh) đến khách sạn thuê phòng nghỉ.

Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, nhân viên không thấy hai người trả phòng và nghi xảy ra chuyện chẳng lành nên đã kiểm tra và phát hiện chị Trần Thị Ngọc Uyên nằm chết trên giường và Lê Duy Hùng chết trong tư thế treo cổ bằng một sơi dây dù, liền báo đến cơ quan chức năng.

Theo anh Trần Quốc Duy là anh trai của chị Uyên cho biết trước đây Uyên và Hùng yêu nhau, nhưng sau đó Hùng bị kết án 14 năm tù về tội mua bán xe gian, thụ lý được 10 năm, đến tháng 4-2015, Hùng được đặc xá. 

Thời gian Hùng đi tù thì Uyên ở nhà lập gia đình đã có 2 đứa con và hiện đang sống với chồng tại ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX.Long Khánh. Cũng theo anh Duy, vụ việc đã được Hùng sắp đặt, chuẩn bị trước và có thể Hùng bóp cổ làm cho Uyên tử vong sau đó mới tự tử.

Theo thượng tá Lê Hồng Hải, Phó trưởng công an TX.Long Khánh cho biết, nguyên nhân ban đầu do cả hai đều tự tử, chị Uyên uống thuốc còn anh Hùng treo cổ bằng sợi dây dù ngay cửa ra vào.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang