Ứng dụng mới của Google Map biến du khách trở thành dân bản địa

Thứ Hai, 08/06/2015 09:53  | Đồng Thần (Theo BI)

|

(CAO) Googe đang có tham vọng liên kết những sản phẩm với nhau tạo thành một chu trình khép kín. Để mỗi sản phẩm của hãng dù là phần cứng hay phần mềm vẫn ngày càng được cải tiến không ngừng.

Việc phát triển Google Map lần này là một bước cải tiến quan trọng và tốn kém nhưng công đoạn này vốn được xem là bước đệm để hỗ trợ cho chiếc xe tự lái của Google khi chúng được ra mắt. Nó đồng nghĩa với việc, Google đang mở rộng nhanh chóng ứng dụng bản đồ của mình để theo kịp với sự thích của Uber.

Google Map sẽ ngày càng tốt hơn, nhất là với khách du lịch - Ảnh: BI

Phiên bản mới cũng cung cấp thời gian chính xác của những chuyến xe buýt ở thành phố New York. Thời gian sắp tới sẽ cập nhật thêm 25 thành phố khác trong 4 quốc gia khác nhau, danh sách này sẽ được Google cập nhật trên blog của mình.

Khả năng phủ sóng ứng dụng của Googe Map là vô cùng rộng lớn - Ảnh: BI

Thông tin của phiên bản Google Map sắp tới khi hoàn thiện sẽ có tất cả thông tin của các phương tiện công cộng như: xe buýt, tàu điện ngầm, xe lửa trên không, tàu thuyền,… Thậm chí, nó còn cung cấp cảnh báo về những tuyến đường đang kẹt xe hay sửa chữa một cách chính xác và liên tục.

Tương lai tất cả lịch trình của các phương tiện giao thông công cộng sẽ góp mặt trên Google Map - Ảnh: BI

Như vậy, những thay đổi mới mà Google Map trang bị sẽ giúp ích rất lớn cho khách du lịch khi họ phải đứng trước một cơ sở hạ tầng giao thông công cộng phức tạp ở một quốc gia xa lạ vừa mới đặt chân tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang