Công an Quận 12 trao quyết định giảm án tù và tha tù trước thời hạn cho 3 phạm nhân

Thứ Tư, 30/08/2023 16:07  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 29/8/2023, Cơ quan Thi hành án hình sự Công an Quận 12 đã tổ chức trao quyết định giảm án phạt tù và quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện của Tòa án nhân dân TPHCM cho 3 phạm nhân trong đợt Lễ 02/9.

Trên cơ sở xét đề nghị của Cơ quan THAHS CAQ12, Tòa án nhân dân TPHCM đã họp xét và ban hành quyết định giảm án phạt tù cho 02 phạm nhân với thời hạn giảm từ 02 đến 04 tháng tù và quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 01 phạm nhân với thời gian thử thách là 10 tháng 22 ngày.

Chủ trương giảm án phạt tù và tha tù trước thời hạn có điều kiện cho phạm nhân đang chấp hành án phạt tù nhân dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn, đã khẳng định chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, giúp những người lầm lỗi sớm được đoàn tụ cùng gia đình và trở thành người có ích cho xã hội, đồng thời tiếp tục động viên những phạm nhân khác vươn lên cải tạo tốt để sớm được trở về sum họp gia đình, tái hòa nhập cộng đồng, làm người có ích cho gia đình và xã hội.

Trung tá Trần Phúc Thắng - Phó Thủ trưởng Cơ quan Thi hành án hình sự Công an Quận 12 trao quyết định giảm án phạt tù cho 02 phạm nhân và trao quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 01 phạm nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang