Nghi vấn hai vợ chồng để lại thư tuyệt mệnh rồi uống rượu mã tiền tự tử

Thứ Ba, 14/11/2017 07:11  | Văn Tình

|

(CAO) Bế tắc do nợ nần, túng quẫn, hai vợ chồng doanh nghiệp đã uống rượu ngâm mã tiền tự tử. Được phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng người vợ đã tử vong, còn người chồng nguy kịch.

Trưa 13-11-2017, một số người dân tổ dân phố 9 (phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đã tá hỏa khi vừa mở cổng vào nhà ông Nguyễn Trung Kiên (SN 1974, trú khối 9) thì phát hiện ông này cùng vợ là bà Nguyễn Thị Anh Đào (SN 1973) đang nằm bất động trong phòng ngủ, xung quanh có nhiều vết máu vương vãi. Vụ việc sau đó đã được báo lên Công an thị xã Hồng Lĩnh.

Tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Qua đó cho thấy, ông Kiên và bà Đào đã uống rượu ngâm mã tiền. Ngoài ra, trên tay trái của ông Kiên còn có vết cắt sâu khiến máu chảy ra nhiều. Hai nạn nhân sau đó được đến bệnh viện cấp cứu, nhưng bà Đào đã tử vong do ngấm độc.

Căn nhà của ông Kiên, nơi xảy ra vụ việc

Theo một cán bộ điều tra, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an còn phát hiện có một bức thư tuyệt mệnh nghi là của ông Kiên viết. Nội dung bức thư này trình bày về việc bế tắc do nợ nần, túng quẩn nên phải tự tử.

Được biết, hai vợ chồng ông Kiên, bà Đào là chủ một doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Thời gian qua, hai vợ chồng có vay tiền của một số người khác làm ăn nhưng thua lỗ. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang