Đường phố Biên Hòa tràn ngập sắc hoa ngày 20-10

Thứ Ba, 20/10/2015 10:09  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng nay 20-10, nhiều tuyến đường TP.Biên Hòa (Đồng Nai) tràn ngập sắc hoa.

Một bông hoa hồng giá khoảng 10 ngàn đồng, khách hàng tấp nập ghé vào cửa hàng hoa lựa chọn và mua hoa để tặng nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam.

Theo ghi nhận của PV tại các tuyến đường như Đồng Khởi, Phạm Văn Thuận, Bùi Văn Hòa… vào sáng ngày 20-10 nhiều sạp hoa trưng bày. Năm nay, các lẵng hoa được bày bán trên đường nhiều hơn, giá giao động từ 60 ngàn đến 120 ngàn một lẵng đẹp. Hoa hồng Đà Lạt giá 10 ngàn đồng một bông.

Anh Quý, một công nhân làm việc tại KCN Long Bình vui tươi đi chọn bông tặng vợ từ sớm vui tươi cho biết: “Ngày 20-10 là ngày của chị em phụ nữ, thường thì vợ tôi đi chợ nhưng sáng nay vợ chồng tôi có sự thay đổi một tí, tôi chủ động ra chợ nhưng chưa mua được gì, thấy người ta bán nhiều hoa đẹp quá nên tôi ghé mua một lẵng về giành tặng cho vợ, sẵn đây tôi cũng muốn nhắn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ nhân ngày 20-10".

Tại một số nơi gần cổng trường học, nhiều bạn trẻ biết kinh doanh bán hoa kiếm thêm thu nhập. Lượng khách hàng tìm đến các sạp hoa không ngớt, có nơi khách hàng đã đặt từ trước làm không kịp đơn hàng.

Một số hình ảnh PV ghi nhận vào sáng nay:

Nhiều lẵng hoa bắt mắt được bày bán trên đường Bùi Văn Hòa
Anh Quý đi chợ chọn mua hoa tặng vợ
Khách đặt hàng số lượng nhiều nhân viên cửa hàng làm liên tay
Mẫu mã đa dạng kèm theo lời chúc mừng
Cửa hàng hoa tấp nập người ra vào
Một trăm bông hoa hồng được nhân viên bán hoa chuẩn bị cho khách hàng

Bình luận (0)

Lên đầu trang