Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 1-6-2021

Thứ Hai, 31/05/2021 22:25

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 1-6-2021.

* Trong lúc cùng bạn đến công an phường trình báo bị mất trộm xe, khi chủ phương tiện đang tường trình vụ việc, người bạn đứng ngoài chờ bất ngờ phát hiện kẻ gian điều khiển xế nổ của khổ chủ chạy ngang qua liền đuổi theo giữ lại giao công an. Vụ bắt trộm hy hữu này vừa xảy ra tại phường Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM (Bài Tình huống bắt trộm hy hữu).

* Là bị can trong vụ án giết người và đang trong quá trình bỏ trốn, nhưng hung thủ đã kịp “sắm” cho mình một hồ sơ bệnh án tâm thần trước khi ra… đầu thú! Có được “lá chắn” này, hắn được đi chữa bệnh nhưng lại thường xuyên trốn viện, ra ngoài điều hành đám đàn em bảo kê bến bãi và hoạt động “tín dụng đen” (Bài Kẻ giết người mang bệnh án tâm thần).

* Do không có công ăn việc làm ổn định, các đối tượng bàn nhau trộm chó về bán cho chủ lò mổ ở địa phương để có tiền tiêu xài. Muốn có nguồn hàng giá rẻ từ nhóm cẩu tặc, gã đồ tể cung cấp xe máy, xăng dầu, dụng cụ gây án, hung khí và cả “bom xăng”, với điều kiện số chó tóm được phải đưa đến bán tại lò với giá rẻ (Bài Chủ lò chó trang bị đồ nghề cho nhóm “cẩu tặc”).

* Là con nghiện game, sau khi đặt mua tài khoản ngân hàng và nhiều thẻ sim qua mạng xã hội để lừa đảo, đối tượng nhận được mật khẩu đăng nhập, sim điện thoại nhận mã OTP và chọn những người đăng tài khoản ngân hàng, số điện thoại trên mạng Facebook, Zalo rồi đăng nhập nhiều lần vào để tài khoản của họ bị khóa, sau đó thông báo cho bị hại tài khoản lỗi, yêu cầu cung cấp mã OTP để lừa đảo, chiếm đoạt tiền (Bài Cẩn thận khi đăng số tài khoản ngân hàng lên mạng xã hội).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tham tiền công vận chuyển 2 bánh heroin, lãnh án tử; Viết tiếp “Cà Mau: Bỗng dưng bị buộc nộp thuế hơn 26 tỷ đồng”: Hàng loạt văn bản kêu cứu không được xem xét; Long An: Thanh niên nghi ngáo đá cắt cổ tự tử; Trốn nã vẫn không thoát; Bé gái 15 tháng tuổi nuốt 7 mảnh dao lam vào bụng; Truy xét nhanh vụ trộm hơn 100 triệu đồng; Vây bắt đối tượng truy nã hung hãn; Đồng Nai: Xử lý nghiêm 33 đối tượng đua xe trái phép; Triệt phá đường dây thầu đề khủng; Ngăn chặn hai nhóm thanh thiếu niên đánh nhau bằng hung khí; Thành lập cả chục công ty “ma”, mua bán hóa đơn trên 1.000 tỷ đồng; Hình phạt dành cho hai con nghiện gây hàng loạt vụ trộm; Tuyên án tử hình kẻ giết người, hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở Phú Yên; Châu Âu giữa nguy cơ Covid-19 giảm, mối đe dọa khủng bố tăng...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang