Saigon Co.op luôn đáp ứng đủ sức mua sau bão Usagi

Thứ Hai, 26/11/2018 20:31

|

(CAO) Cập nhật tình hình kinh doanh tại các hệ thống Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food sau khi cơn bão Usagi đi qua.

Ngay trong đêm 25/11 (thời gian cơn bão ảnh hưởng trực tiếp đến TP Hồ Chí Minh), các hệ thống nói trên vẫn phục vụ khách hàng đến 22h và mở của vào 7h sáng ngày tiếp theo. Giá cả được giữ hoàn toàn ổn định, đặc biệt là nhóm các mặt hàng tươi sống như rau củ quả, thịt gia súc, thịt gia cầm, trái cây … (đây là nhóm có biến động giá cao nhất trên thị trường do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ yếu tố thời tiết, vận chuyển …). Sức mua và lượt khách trong các ngày này của hệ thống tăng hơn 20% so với ngày thường.

Ông Nguyễn Anh Đức - Phó tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, cho biết, Saigon Co.op luôn dự trữ lượng hàng hoá nhu yếu phẩm rất lớn, đủ sức đáp ứng sức mua tăng đột biến trong thời gian sau bão và những tuần tiếp theo.

“Sau bão, hệ thống siêu thị sẽ không tăng giá mà còn phối hợp các nhà cung cấp để giảm giá thực phẩm như thịt cốt lết heo, cá kèo, bắp cải trắng, cà tím, khổ qua, cà chua, các loại dầu gội, bột giặt, mì gói, bún gạo, gia vị với mức giảm từ 10-25%”, ông Đức cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang