Tiền Giang: 3 xe máy tông nhau trong đêm, 2 người tử vong

Chủ Nhật, 03/09/2023 11:57  | Hữu Vinh

|

(CAO) Một phụ nữ đang điều khiển xe tay ga lưu thông trên quốc lộ 50 thì bất ngờ va chạm với 2 xe máy chiều ngược lại. Hậu quả người phụ nữ và một thanh niên tử vong.

Ngày 3-9, Công an huyện Chợ Gạo vẫn đang phối hợp với Phòng CSGT và các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa 3 xe máy trên quốc lộ 50 làm 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 2-9,  một phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển xe tay ga lưu thông trên quốc lộ 50 theo hướng huyện Gò Công Tây lên TP.Mỹ Tho, khi đến đoạn thuộc địa bàn xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) thì bất ngờ va chạm với 2 xe máy do 2 nam thanh niên điều khiển lưu thông chiều ngược lại.

Cú tông mạnh làm người phụ nữ tử vong tại chỗ, 1 nam thanh niên bị thương nặng được được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Riêng thanh niên còn lại may mắn chỉ bị xây xát.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người tử vong

Tại hiện trường, mảnh vỡ của 3 xe máy văng tung tóe khắp mặt đường, 3 xe biến dạng hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phối hợp với Công an huyện Chợ Gạo điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến hơn 23 giờ ngày 2-9, hiện trường mới được giải quyết xong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang