5 bưu điện nhận hồ sơ cấp đổi, trả giấy phép lái xe ở TP.HCM

Thứ Hai, 16/05/2016 16:10

|

(CAO) Ngày 16-5, Sở GTVT TP.HCM cho biết, kể từ ngày mai (17-5), người dân tại TP.HCM có nhu cầu đổi và nhận giấy phép lái xe (GPLX) có thể đến 5 điểm bưu cục để làm thủ tục và chỉ mất từ 10 đến 15 phút.

Theo đó, dịch vụ tiếp nhận, chuyển phát hồ sơ cấp đổi và trả kết quả GPLX là dịch vụ khi người dân có nhu cầu đổi và nhận GPLX đến điểm phục vụ của Bưu điện, Viettel làm thủ tục theo quy định.

Bưu điện, Viettel sẽ thay mặt Sở GTVT trực tiếp làm thủ tục, thu lệ phí cấp đổi GPLX theo quy định và chuyển trả GPLX đến tận tay người dân.

Dịch vụ mới của Sở GTVT với hy vọng đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân và giải quyết tình trạng quá tải tại các điểm đăng ký cấp đổi, trả kết quả giấy phép lái xe - Ảnh minh họa

Tại các điểm cung cấp dịch vụ niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch các thông tin về thủ tục, lệ phí cấp đổi giấy phép theo quy định của Bộ Tài chính và giá cước dịch vụ chuyển phát để người dân nắm bắt, lựa chọn.

Bưu điện, Viettel phục vụ tiếp nhận hồ sơ cấp đổi GPLX cả ngày thứ bảy, chủ nhật tại 5 điểm giao dịch.

Trước đó, Sở GTVT TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị mở rộng đăng kí dịch vụ qua tổng đài 1081, thực hiện cấp, đổi GPLX qua mạng… với mục tiêu hướng đến sự hài lòng của người dân, đồng thời giải tỏa áp lực nhu cầu cấp, đổi GPLX đang quá tải tại các điểm cấp đổi của Sở GTVT.

5 địa điểm tiếp nhận hồ sơ cấp đổi GPLX qua bưu điện

1. Bưu cục Viettel: 158 đường Cây Trâm, Q.Gò Vấp

2. Bưu cục Viettel: 154 đường Tên Lửa, Q.Bình Tân

3. Bưu cục Bưu điện: E9/37 đường Phạm Hữu Trí, H.Bình Chánh

4. Bưu cục Bưu điện: 03 đường Phan Đăng Lưu, Q.Bình Thạnh

5. Bưu cục Bưu điện: 1441 đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7

Bình luận (0)

Lên đầu trang