Bà Rịa - Vũng Tàu: Đi mời người làm đám giỗ cha, hai anh em bị xe tông chết thảm

Thứ Tư, 14/12/2016 15:16

|

(CAO) Hai anh em anh ruột chạy xe máy đi mời bà con, anh em thân thích về dự lễ cúng 49 ngày của cha thì bị tai nạn giao thông trong đêm khiến cả hai chết thảm.

Hai anh em đi mời đám giỗ cha thì bị tông xe chết thảm - Ảnh: Quang Việt

Vụ tai nạn giao thông đau lòng trên vừa xảy ra vào hồi 18 giờ 25 phút ngày 13-12 trên tuyến đường liên xã Xuân Sơn – Suối Rao thuộc địa phận huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo đó, xe máy mang BKS 72- X2 9255 do 2 anh em tên Thanh và Tài, thường trú thôn Sơn Thuận xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức, tỉnh BRVT điều khiển chở nhau chạy theo hướng Suối Rao – Xuân Sơn va trạm với xe máy cày hoặc xe công nông chạy theo hướng ngược lại từ hướng Xuân Sơn – Suối Rao.

Theo những nhân chứng cho biết khi đó anh đang ở trong nhà thì nghe một tiếng va chạm rất mạnh. Khi chạy ra xem, mọi người kinh hoàng thấy hai thanh niên bị tông xe chết ngay tại chỗ, chiếc xe máy bể nát. Những người này cho biết, trước khi tai nạn xảy ra, họ nghe thấy tiếng máy nổ rất lớn giống như tiếng xe máy cày hoặc xe công nông nhưng khi chạy ra thì chiếc xe gây tai nạn trên đã bỏ chạy.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Quang Việt

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an xã Xuân Sơn đã có mặt tại điểm xảy ra tai nạn cùng CSGT huyện Châu Đức bảo vệ hiện trường, thông tuyến cho xe qua lại. Đồng thời, cơ quan công an phối hợp cùng lực lượng dân phòng đi kiểm tra các khu vực xung quanh để truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Những người thân của nạn nhân cho biết ngày 14-12 là ngày giỗ cúng 49 ngày của cha hai anh em bị nạn. Tối hôm xảy ra tai nạn, hai anh em Thanh và Tài đang đi mời bà con họ hàng về dự đám giỗ thì xảy ra tai nạn. Hiện vụ tai nạn đang được Công an huyện và các ngành chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang