Bà rịa – Vũng Tàu: Hai “ma men” tông nhau khiến 1 người chết, 1 bị thương

Thứ Ba, 06/12/2016 15:06

|

(CAO) Sau khi uống rượu say, cả hai không làm chủ tốc độ đã tông trực diện vào nhau khiến 1 người tử vong tại chỗ còn người kia cũng bị thương nặng.

Sáng ngày 5-12, đội CSĐT tai nạn giao thông công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người chết vừa xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đại việt

Theo đó vào khoảng 21 giờ 30 tối ngày 4-12, anh Sơn Qúy Miêne (SN 1994, quê Trà Vinh) điều khiển xe máy BKS 72K2- 5212 lưu thông trên tuyến đường đi Hồ Đá Đen thuộc thôn Sông Xoài 4 xã Láng Lớn đã tông trực diện vào xe máy mang BKS 84 G4 – 143.27 do anh Huỳnh Được (quê Sóc Trăng) điều khiển theo hướng ngược lại. Hậu quả, anh Được bị tử vong, còn Miêne bị thương nặng.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do cả hai trước đó đã uống rượu say nên không làm chủ tốc độ đã tông vào nhau. Được biết cả Miêne và Được có quen biết nhau. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, hai nạn nhân có đi nhậu cùng nhau. Sau khi tàn cuộc, cả hai ra về nhưng nổi hứng nhậu tiếp tang hai nên quay xe lại định đi nhậu tiếp thì xảy ra va chạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang