Truy tìm tài xế Mazda CX5 tông người bỏ chạy

Thứ Hai, 05/12/2016 18:20  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Một đoạn clip dài hơn 1 phút 30 giây ghi lại hình ảnh chiếc ô tô 5 chỗ hiệu Mazda CX5 màu xanh lạng lách, ép một người trên xe máy ngã xuống đường, nhưng tài xế tiếp tục tăng ga bỏ đi. Hành động này đã làm nhiều người bức xúc.

mazda-cx5-bo-chay.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />
Chiếc Madza CX5 bất ngờ húc chiếc xe gắn máy và bỏ chạy - Ảnh: cắt từ clip

Sáng 5-12, Công an Q.Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội) cho biết đơn vị đang truy tìm người điều khiển chiếc ô tô hiệu Mazda CX5 va chạm với xe gắn máy trên đường Lê Đức Thọ vài ngày trước.

Clip được ghi lại vào chiều 2-12, đoạn đầu clip người đàn ông điều khiển xe gắn máy chạy trên đoạn đường thẳng và vài giây sau một chiếc ô tô màu xám hiệu Mazda CX5 biển số Hà Nội lưu thông trên đường Lê Đức Thọ (Q.Nam Từ Liêm) có biểu hiện lạng lách, phóng nhanh trên đường.

Chiếc xe Mazda CX5 bất ngờ húc xe gắn máy chạy cùng chiều và bỏ đi

Đến vòng xoay, phương tiện đông, ô tô 5 chỗ giảm tốc độ đột ngột và luồng lách vượt lên nhưng không thành. Vừa thoát khỏi vòng xoay, ô tô bắt đầu tăng tốc để bắt kịp chiếc xe gắn máy nói trên.

Cách vòng xoay khoảng vài trăm mét, ô tô chạy song song với xe gắn máy và bất ngờ đánh lái sang phải ép xe máy khiến người đàn ông ngã xuống đường trượt đi một đoạn.

Clip: Toyota Innova chạy ẩu gây tai nạn rồi tăng ga bỏ trốn
 

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế tăng ga bỏ đi theo hướng về Bến xe Mỹ Đình. Nhiều người dân bức xúc đã đuổi theo tài xế nhưng không kịp.

Cộng đồng mạng nhanh chóng chia sẻ đoạn clip và lên án mạnh mẽ hành động không thể chấp nhận và tài xế cố tình giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang