Nổ 4 phát súng khống chế “ma men” hỗn chiến giữa trung tâm Sài Gòn

Thứ Ba, 15/11/2016 16:25

|

(CAO) Gây lộn đánh nhau trong lúc nhậu nhẹt bị công an mời về làm việc, Long không những không chấp hành mà còn chạy vào một công trường gần đó lấy thanh sắt ra đánh lại công an. Trước thái độ hung hãn của đối tượng, cơ quan công an buộc phải nổ súng để khống chế.

Ngày 15-11, Cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Lý Đại Long (SN 1988, ngụ Q.10) để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Công an buộc phải nổ súng để khống chế "ma men" gây hấn - Ảnh: Minh họa

Trước đó vào khoảng 4 giờ 15 phút ngày 11-11, Long được xác định đi cùng một nhóm bạn đến quán nhậu số 136 đường Cách Mạng Tháng Tám, (P.10, Q.3) tổ chức ăn uống. Tại đây, nhóm của Long xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Phạm Thành Lực (SN 1982, ngụ Q.10) nên hai bên xảy ra cự cãi. Sẵn có hơi men trong người, hai nhóm không kiềm chế được đã dùng chai bia, ly chén.. lao vào choảng nhau khiến mọi người trong quán một phen nhốn nháo. Long được xác định lấy một thanh sắt đánh Lực nhiều cái vào người khiến nạn nhân bất tỉnh.

Lúc này tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.3 trên đường đi tuần tra phát hiện vụ việc nên chạy vào can ngăn. Tuy nhiên, Long tỏ ra hung hãn chống cự lại rồi tìm cách bỏ chạy. Ngay lập tức, tổ công tác đuổi theo yêu cầu Long đứng lại nhưng đối tượng vẫn không chấp hành. Khi tổ công tác bắn 3 phát súng chỉ thiên, đối tượng này không những không khiếp sợ mà còn chạy vào một công trình xây dựng gần đó lấy một thanh sắt quay lại tấn công tổ công tác. Trước thái độ côn đồ của đối tượng, tổ công tác bộc phải bắn một phát trúng vào bắp tay phải của Long rồi lao đến khống chế bắt giữ.

Ngay sau đó, cơ quan công an Q.3 cùng người dân đã đưa Lực đi bệnh viện cấp cứu và băng bó vết thương cho Long. Đồng thời, nhiều đối tượng có liên quan cũng được cơ quan công an mời lên trụ sở lấy lời khai để lập hồ sơ điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang