Đắk Nông:

Tạm giữ hai nghi can trong vụ nổ súng làm 19 người thương vong

Thứ Ba, 25/10/2016 08:52  | Bảo Bình

|

(CAO) Chiều tối ngày 24-10, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã tiến hành tạm giữ ông Hoàng Văn Thắng (trú tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) và ông Đặng Văn Hiến (SN 1976, ở tại khoảnh 7, tiểu khu 1535, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) là 2 nghi can trong vụ án xảy ra vào ngày 23-10 tại tiểu khu 1535.

Vụ nổ súng ở Đắk Nông: Danh tính 3 người chết và 15 người bị thương

Tại thời điểm kiểm tra nhà ông Hiến, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ 10 khẩu súng tự chế (bắn đạn hoa cải), súng thể thao nghi là hung khí vụ án.

Hiện trường vụ án

Trước đó, sáng cùng ngày, Thượng tướng Phạm Dũng – Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã trực tiếp vào hiện trường chỉ đạo các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm 3 tử thi và việc phá án. Đến khoảng 14 giờ, công tác khám nghiệm được hoàn tất, thi thể của 3 nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cùng ngày, UBND tỉnh Đắk Nông đã ra thông cáo báo chí thông tin về vụ nổ súng trên. Theo thông cáo vụ nổ súng đã làm 3 người chết và 16 người bị thương.

Đường vào hiện trường lầy lội

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, sáng ngày 23-10, trong lúc công nhân, bảo vệ của Công ty TNHH Long Sơn đang tiến hành san mặt bằng đất dự án của công ty tại tiểu khu 1535 thì xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp và xô xát với một nhóm người dân. Sau đó, một số người trong nhóm này đã dùng súng tự chế (bắn đạn hoa cải) và súng thể thao bắn vào nhóm công nhân, bảo vệ của Công ty TNHH Long Sơn làm 3 người chết và 16 người bị thương.

Hiện tại hàng trăm cảnh sát vẫn đang tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại.

Vỏ đạn và viên đạn tại hiện trường
Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được rất nhiều dao, rựa…
Vườn điều của nhà ông Thắng bị ủi bật gốc
Thượng tướng Phạm Dũng – Thứ trưởng Bộ Công an trực tiếp vào hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án

Bình luận (0)

Lên đầu trang