Xác định 3 đối tượng cầm đầu vụ học viên trốn trại cai nghiện ở Đồng Nai

Thứ Hai, 24/10/2016 12:41

|

(CAO) Đến trưa nay 24-10 qua điều tra ban đầu, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã xác định được 3 đối tượng cầm đầu trong vụ tổ chức phá trại cai nghiện bỏ trốn xảy ra trong đêm 23-10.

Cụ thể là: Trần Ngọc Dũng (26 tuổi, ngụ ấp Lộc Hòa, xã Tây hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), Võ Đình Huân (31 tuổi, ngụ KP.5, phường Xuân Hòa, TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) và Đậu Đức Nghĩa (31 tuổi, ngụ tại KP.5, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Dũng bị bắt giữ khi đang sử dụng xe máy của một cán bộ trốn chạy.

Các đối tượng khai nhận vào chiều tối 23-10, Dũng báo bị ốm để xuống trạm xá  khám bệnh, phát thuốc. Sau đó, Dũng trở về phòng dùng vật nhọn cắt cổ tự tử để kích động các học viên khác phá cửa, đập tường trốn chạy. Khi thoát ra khỏi phòng, các đối tượng này kéo qua các khu khác để đập phá cửa, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng cùng trốn chạy. Để có phương tiện tẩu thoát, Huân và Nghĩa lấy trộm một xe mô tô của cán bộ trung tâm làm phương tiện.

Ông Cao Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú cho biết, trên địa bàn xã có 5 ấp, khu vực ấp Bình Tân là nơi có nhiều học viên lẩn trốn. Tối 23-10, chính quyền địa phương đã khuyến cáo người dân đóng cửa, hạn chế ra ngoài. Chính quyền địa phương chủ động tuyên truyền để người dân yên tâm, không hoang mang sau sự việc này. Các nguồn tin từ người dân liên tục báo về để lực lượng công an kịp thời bắt giữ các đối tượng cai nghiện.

Qua kiểm tra, các học viên đã đập phá làm hư hỏng 36 phòng của các khu nhà A, E, F, G và trạm xá.

Đối tượng Trần Ngọc Dũng
Các học viên bị bắt lại - Ảnh: Minh Thắng 

Bình luận (0)

Lên đầu trang