Vĩnh Long:

Bắt giữ đối tượng mua dâm về tội hiếp dâm

Chủ Nhật, 23/10/2016 16:22  | Đăng Khoa

|

(CAO) Chiều 18-10-2016, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thành Tới (SN 1989, ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, nghề nghiệp: nhân viên kinh doanh) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Khoảng 21 giờ ngày 14-10-2016, người dân soi ếch ấp Hòa Thạnh 3 ( xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) nghe tiếng kêu cứu phát ra từ cánh đồng. Họ liền cầm đèn chạy tới. Qua ánh đèn pin, họ phát hiện một người đàn ông trần truồng bỏ chạy và biến mất vào đêm tối, còn trên bờ đất là một người con gái không mảnh vải che thân, mặt mày bê bết bùn đất.

Cô gái cho biết mình vừa bị một đối tượng khống chế định hiếp dâm. Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Long Hồ xác minh. Nạn nhân khai có tên là Nguyễn Thị K.S. (SN 2002, ngụ xã Thuận An, thị xã Bình Minh). Làm việc với trinh sát, cô gái khóc nức nở cho biết khi đi trên đoạn đường vắng thì bị một thanh niên nhào tới định hiếp dâm nhưng bị cô chống cự quyết liệt. Cũng may những người soi ếch có mặt kịp thời để giải cứu cô.

Trước lý do nghi ngờ của nạn nhân, trinh sát tiếp tục xác minh làm rõ. Đến chiều 15-10-2016, Tới đến Công an xã Thạnh Quới xin đầu thú. Tại cơ quan công an, Tới khai, khoảng 20 giờ ngày 14-10-2016, sau khi nhậu bia cùng bạn bè, y chạy xe đến quán cà phê Q.N ở xã Hòa Phú để uống nước. Tại đây, Tới được tiếp viên của quán là cô S. đồng ý đi khách với giá 300 ngàn đồng. Hai bên thống nhất đến nhà trọ D. cách quán cà phê không xa; tiền thuê nhà trọ do cô gái bán dâm trả. Tới chở S. trên xe. Thay vì ghé nhà trọ D. như thỏa thuận, Tới lại chở cô S. vào tận xã Thạnh Quới đến một khu đất vắng người qua lại. Sau đó, Tới dừng xe và dùng vũ lực khống chế hiếp dâm khiến S. kháng cự kêu cứu. Tới lấy bùn đất bôi vào mặt S.

Rất may, người dân soi ếch nghe tiếng kêu cứu chạy đến. Sợ bị phát hiện, Tới chẳng kịp mặc quần bỏ chạy. Tại hiện trường, công an thu được quần áo, dép cùng chiếc xe máy hiệu Exciter biển số 64E1- …789. Biết khó thoát tội, Tới liền đến Công an xã Thạnh Quới xin đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang