Nhóm 'nam thanh nữ tú' lần lượt ngã gục trước quán karaoke hạng sang

Chủ Nhật, 23/10/2016 14:16

|

(CAO) Thấy nhóm nam nữ 5 người dìu nhau đi từ trong quán karaoke ra ngoài rồi bất ngờ ngã gục xuống đường, người dân vội đưa đi cấp cứu nhưng một người tử vong.

Quán karaoke 444 Chợ Hàng - Ảnh: ANHP

Theo điều tra ban đầu, khoảng gần 20 giờ tối 19-10, một nhóm 5 thanh niên (3 nam, 2 nữ) loạng choạng dìu nhau bước ra từ quán karaoke ở 444 Chợ Hàng (P.Dư Hàng Kênh, Q.Lê Chân, Hải Phòng).

Khi vừa ra tới đường, cả nhóm bất ngờ ngã quỵ xuống đất. Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng đưa nhóm thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Tuy nhiên, một người tử vong; nạn nhân được xác định là Vũ Trọng Tùng (22 tuổi, trú Q.Ngô Quyền, Hải Phòng).

Qua xét nghiệm, hai người trong nhóm của Tùng là P.V.H (30 tuổi, trú Q.Ngô Quyền) và T.N.H (27 tuổi, trú Q.Lê Chân) dương tính với chất ma túy tổng hợp. Hiện tại, T.N.H và 2 người còn lại ra viện; riêng anh P.V.H vẫn hôn mê.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ việc. Được biết, trong quá trình hát karaoke, một số người trong nhóm sử dụng chất ma túy tổng hợp và 3 người bị ngộ độc. Công an thu giữ một số vật chứng tại hiện trường phục vụ điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang