Bình Thuận:

Kỷ luật cảnh cáo cán bộ Tỉnh ủy đánh bạn nhậu khâu 9 mũi.

Chủ Nhật, 23/10/2016 10:10  | Lê Long

|

(CAO) Như tin báo điện tử CA.TPHCM ngày 12-10 đã đưa: “ Xác minh việc cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận đánh bạn nhậu khâu 9 mũi “ và ngày 15-9 với tin “ Xử lý nghiêm vụ cán bộ BTC Tỉnh ủy đánh bạn nhậu".Đến nay, chính quyền địa phương đã ra quyết định xử phạt cuối cùng.

Trước đó, vào chiều ngày 4-9, sau khi đi dự đám cưới con của một người bạn, ông Nguyễn Văn Dũng, phó trưởng phòng Bảo vệ Chính trị nội bộ, thuộc Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận cùng một số cán bộ được ông Nguyễn Thu Sơn - Bí thư Thành ủy Phan Thiết mời đến nhà hàng Sóng Biển để liên hoan tiếp.

Tại bàn nhậu trong phòng lạnh, ông Nguyễn Văn Dũng có xích mích với ông Huỳnh Nhật Khánh, nguyên cán bộ BTC Tỉnh ủy, hiện đang là cán bộ của một chi nhánh ngân hàng tại Phan Thiết. Ông Dũng đã cầm ly bia đập vào đầu ông Khánh chảy máu. Ông Khánh được đưa đến bệnh viện đa khoa An Phước khâu 9 mũi.

Vụ việc này làm ảnh hưởng không nhỏ đến dư luận xã hội tại tỉnh Bình Thuận.

Nhà hàng Sóng biển - Nơi xả ra vụ việc 

Sau khi biết tin, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận đã yêu cầu báo cáo rõ vụ việc và có quan điểm chỉ đạo sẽ xử lý nghiêm đối với ông Nguyễn Văn Dũng.

Ngày 22 – 10. ông Hoàng Đình Nghĩa - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận đã ký quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Dũng - Phó phòng Bảo vệ Chính trị nội bộ thuộc Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Bình luận (1)

CB đánh nhau khi nhậu nhẹt mà chỉ cảnh cáo thì bèo lắm. Kg phục

Mai - Chủ Nhật, 23/10/2016, 12:54 Trả lời | Thích
Lên đầu trang