‘Kiều nữ’ giở trò hai ngón từng đi tù về

Thứ Bảy, 22/10/2016 11:29

|

(CAO) Trang ăn mặc sang trọng đi mua sắm với mục đích thấy tài sản ai sơ hở thì ra tay trộm cắp. Đối tượng bị bắt khi mới chấp hành xong hình phạt tù về với tội danh trộm cắp tài sản.

Ngày 22-10, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thùy Trang (31 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi phạm tội.

Nguyễn Thị Thùy Trang

Vào ngày 8-10, Trang chạy xe máy vào khu mua sắm của trung tâm thương mại AEON Bình Dương, địa chỉ tại khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Trang đi lòng vòng quanh các gian hàng, xem đồ nhưng không mua mà để ý đến những hành khách đang mua sắm. Lúc này Trang phát hiện chị Trần Thị Ngọc Hiền (32 tuổi) đang đẩy chiếc xe đi chọn hàng.

Trên chiếc xe đẩy có để chiếc ví tiền căng dày, trong khi chủ nhân lại dõi mắt chú ý vào các mặt hàng. Trang tiếp cận lại gần rồi tranh thủ chộp lấy chiếc bóp cho giấu vào trong người.

Mặc dù có hệ thống camera theo dõi nhưng hành động của Trang quá nhanh gọn, các bảo vệ không phát hiện điều gì nghi ngờ. Trang ra được đến bãi giữ xe rồi phóng một mạch ra đến đường Đại lộ Bình Dương.

Kiểm tra trong ví tiền, Trang bỏ túi 33 triệu đồng, để che dấu vết Trang vứt luôn chiếc ví rỗng cùng giấy tờ bên vệ đường.

Sau vụ mất cắp, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát rà soát, tìm kiếm được đối tượng Trang.

Trang vốn nằm trong dánh sách đen của cơ quan điều tra, bởi cô ta vừa mới ra tù vào ngày 25/9/2016 vì tội trộm cắp tài sản. Qua đấu tranh, Trang khai nhận hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang