Dàn cảnh cướp ‘cần câu cơm’ của bác tài xe ôm

Thứ Sáu, 21/10/2016 12:22

|

(CAO) Một người phụ nữ chạy xe chặn đầu, ép xe máy bác tài xe ôm tên Hồng té ra đường, đồng bọn của chúng lao tới cướp xe.

Sáng ngày 21-10, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương thông tin, đã trao trả lại chiếc xe máy cho bác tài xe ôm Phan Thanh Hồng (SN 1951).

Đồng thời các “hiệp sĩ” cũng đang nỗ lực tìm kiếm, truy bắt nhóm đối tượng dàn cảnh để cướp tài sản của nạn nhân.

Trước đó, “hiệp sĩ” nhận được điện thoại báo tin nhờ giúp đỡ của bác Hồng. Nạn nhân trình bày, trong lúc ngồi xe đợi khách thì bác Hồng được một người đàn ông nhờ chở từ thị xã Tân Uyên về TP.HCM.

Khi xe chạy đến chợ An Phú, thị xã Thuận An thì bất ngờ có một người phụ nữ cho xe chặn ngang đầu rồi ép xe bác Hồng vào lề đường. Sự việc quá bất ngờ khiến bác tài tay lái không vững té ngã xuống đường.

Chưa kịp định thần lại thì một đồng bọn khác đã lao tới dựng xe bác tài lên và nổ máy phóng chạy mất. Bác Hồng không ngờ giữa đoạn đường khá đông người mà bọn cướp lại hành động liều lĩnh, nhanh gọn đến vậy.

Sau khi nhận được tin, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương dựa theo lời mô tả của bị hại, đặc điểm đối tượng, biển số chiếc xe bị mất vào cuộc truy tìm.

Trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, nhóm “hiệp sĩ” phát hiện một đối tượng cùng đồng bọn đang chạy chiếc xe cướp được của bác Hồng.

Thấy các “hiệp sĩ” đang đeo bám sau lưng, bọn cướp rồ ga chạy với tốc độ cao. Một tên trong số chúng đã vứt bỏ lại chiếc xe máy của bác Hồng lại dọc đường, nhằm có cơ hội chạy thoát.

“Hiệp sĩ” đã đưa xe về và trao trả lại cho bác tài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang