Gia Lai:

Hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến 1 người thiệt mạng

Thứ Sáu, 21/10/2016 11:22

|

(CAO) Chiều ngày 20-10, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị đang điều tra vụ hỗn chiến ở phường Ia Kring (TP. Pleiku, Gia Lai) giữa nhiều thanh niên khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 19-10, trước Thánh thất Nguyên Bình, đường Tuệ Tĩnh (TP. Pleiku). Nhóm thanh niên do Nguyễn Tiến Sỹ (SN 1985, trú tại xã Bờ Ngoong, huyện Chư Sê, Gia Lai) cầm đầu và nhóm của một đối tượng tên Dũng (trú tại xã Diên Phú) cầm đầu đã tìm nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Những người sống xung quanh khu vực này cho biết, thời điểm đó mọi người đang ngủ thì bỗng nghe tiếng la hét, tiếng bước chân rượt đuổi nhau và tiếng va chạm của kim loại. Người dân thấy khoảng 20 đối tượng tay cầm dao, rựa, mã tấu đang hung hãn đâm chém nhau loạn xạ nên chẳng ai dám bật đèn. Vụ hỗn chiến diễn ra hơn 10 phút thì dừng lại khi có một người nằm gục bên lề đường.

Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến - Ảnh: Vỹ Đồng 

Hậu quả, Nguyễn Tiến Sỹ tử vong vì nhiều vết đâm, chém vào khu vực đầu, đỉnh đầu. Ngoài ra, ít nhất 3 đối tượng khác trong hai nhóm thanh niên bị thương. Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang khẩn trương điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang