Đắk Nông:

Bị tấn công bằng súng hoa cải, 6 cán bộ bảo vệ rừng thương vong

Chủ Nhật, 23/10/2016 15:28  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc lực lượng quản lý bảo vệ rừng của Công ty TNHH Long Sơn đang dùng máy ủi để san ủi đất rẫy thì bị một nhóm người dùng súng hoa cải tấn công khiến 6 cán bộ bảo vệ rừng thương vong

Chiều ngày 23-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện tỉnh Đắk Nông cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ 6 cán bộ quản lý bảo vệ rừng của Công ty TNHH Long Sơn (xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức) bị một nhóm đối tượng tấn công bằng súng hoa cải khiến 3 người tử vong, 3 người bị trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, trong khi lực lượng cán bộ bảo vệ rừng của Công ty Long Sơn đang dùng máy ủi để san ủi đất rẫy tại tiểu khu 1536 thì bị một nhóm người dùng súng hoa cải tấn công khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu. Các đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Giám đốc công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng triển khai lực lượng khám nghiệm hiện trường, xác minh điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời tổ chức truy bắt các đối tượng gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bắt được 8 nghi phạm chém chết cán bộ bảo vệ rừng
 

Bình luận (1)

Luật của việt nam vẫn còn quá nhẹ nên chúng coi thường và càng ngày càng lộng hành

Quynhtram - Chủ Nhật, 23/10/2016, 17:22 Trả lời | Thích
Lên đầu trang