Bắt tài xế gây tai nạn liên hoàn, khiến chị lao công tử vong

Thứ Ba, 23/04/2019 11:55  | T.Nam

|

(CAO) Ngày 23/4, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, cho biết đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú ngõ 409 Kim Mã, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển chiếc xe ô tô Hyundai 7 chỗ BS: 29A - 784.09, gây tai nạn liên hoàn khiến một nữ công nhân môi trường tử vong.

Theo Công an quận Đống Đa, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977, công nhân môi trường đô thị Hà Nội) và người bị thương điều khiển xe máy BS:18L1 - 255.83 là anh L.T.Đ. (sinh năm 1997, ở Hà Nội).

Ngoài ra, tài xế “xe điên” trong lúc bỏ chạy đã đâm vào chiếc xe ô tô  Mercedes BS: 30F - 198.31 khiến chiếc xe này bị hư hỏng nặng.

Nạn nhân tử vong tại hiện trường. Ảnh: baogiaothong.vn

Trước đó, vào lúc 23 giờ ngày 22/4, tại khu vực đường Láng (địa phận phường Thịnh Quang, quận Đống Đa), một người đàn ông lái chiếc ô tô Hyundai BS: 29A-784.09, lưu thông trên đường Vĩnh Hồ đã va quệt với nhiều xe máy.

Sau đó, người này tiếp tục điều khiển ô tô bỏ chạy ra đường Láng, đến trước cửa số nhà 220 thì đâm vào nữ nhân viên quét rác khiến người này tử vong tại chỗ. Lái xe vẫn tiếp tục tăng ga bỏ chạy và đâm tiếp vào chiếc xe Mercedes màu trắng rồi mới dừng lại.

Ngay sau đó, nhiều người dân đã vây bắt được tài xế “xe điên” giao nộp cho cơ quan Công an.

Chiếc xe gây tai nạn hư hỏng nặng
Xe Mercedes bẹp dúm phần đuôi. Ảnh: baogiaothong.vn

Sau khi nhận thông tin về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, sáng 23/4, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Lê Thị Thu Hà.

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội chỉ đạo Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) quan tâm đặc biệt và có các chính sách kịp thời để động viên tinh thần, vật chất cho gia đình chị Hà. Công an TP.Hà Nội cần sớm vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Tổng Giám đốc Urenco Nguyễn Hữu Tiến cho biết: Công ty sẽ nhận đỡ đầu, nuôi dưỡng một phần kinh phí ăn học 2 người con (một cháu lớp 6, một cháu lớp 9) của chị Lê Thị Thu Hà (chi nhánh Urenco Đống Đa) đến năm 18 tuổi. Sau này, nếu 2 con của chị Hà có nguyện vọng vào làm việc tại Công ty, sẽ được xem xét tiếp nhận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang