Người điều khiển mô tô thể thao ngã ra đường, bị xe máy tông nguy kịch

Chủ Nhật, 21/04/2019 10:12

|

(CAO) Người đàn ông chạy xe mô tô thể thao tông vào dải phân cách ngã ra đường, một xe máy khác chạy tới, người điều khiển không xử lý kịp đã tông vào nạn nhân, đó rời khỏi hiện trường, còn người đàn ông nguy kịch.

Tới gần 3 giờ sáng nay (21-4), Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang truy tìm xe máy và người điều khiển liên quan trong vụ tai nạn khiến một người đàn ông nguy kịch.

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường.

Theo đó, khoảng 0h40 phút, anh Trần Thanh Vũ (SN 1985, quê Long An) chạy xe mô tô thể thao BS: 53Z2-2331 trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Bình Thạnh về Thủ Đức.

Clip công an khám nghiệm hiện trường:

Khi vừa đổ hết dốc cầu Bình Lợi, anh Vũ cho xe chuyển vào làn xe máy đoạn thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức thì tông vào dải phân cách khiến anh Vũ ngã ra đường. Vừa lúc này, một xe máy chạy từ sau tới không xử lý kịp đã tông vào người nạn nhân.

Tai nạn khiến nạn nhân nguy kịch  tính mạng.

Tai nạn làm anh Vũ ngã đập đầu xuống đường nằm bất tỉnh tại chỗ, máu ra nhiều ở lỗ tai. Nạn nhân nhanh chóng được chuyển lên Bệnh viện nhân dân Gia Định cấp cứu và được chuẩn đoán chấn thương sọ não, xuất huyết não, hôn mê sâu, nguy kịch đến tính mạng và được chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tới gần trưa nay, bệnh viện đã trả nạn nhân cho gia đình đưa về quê do không thể cứu chữa được nữa. Riêng người điều khiển xe máy còn lại đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm phương tiện xe máy còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang