"Bẫy" hố ga giữa đường

Thứ Hai, 24/10/2016 10:08

|

(CAO) Một nắp hố ga cao hơn 20cm nằm giữa tâm đường, gần điểm giao nhau giữa hẻm 75A ra đường Bạch Đằng, thuộc địa bàn P2, Q.Tân Bình như một cái “bẫy” đón lỏng người đi đường đã nhiều ngày nay.

Nắp ga này không có rào chắn, không biển báo và ban đêm không có đèn chiếu sáng gây nguy hiểm cho người dân nhưng không thấy ai xử lý. Hậu quả vào lúc 21 giờ ngày 22-10-2016, ông Nguyễn T, điều khiển xe ô tô 4 chổ, chạy từ hẻm 75A ra đến điểm này vì trời tối không thấy đường nên lao lên nắp hố ga khiến xe chết máy, không di chuyển được nên đành phải gọi cứu hộ gỡ xe khỏi nắp hố ga để về sửa.

Theo nhiều người dân ngụ tại đây, con đường này đang thi công, một số đoạn cho người dân đi, còn nắp hố ga trên đã tồn tại nhiều ngày gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất là người đi xe máy ban đêm hoặc mưa ngập.

Chiếc xe nằm trên nắp hố ga 

Ông T bức xúc: Tại sao con đường đông người như thế, chướng ngại vật nguy hiểm mà không có rào chắn, không có biển báo hoặc đèn chiếu sáng? Nếu hậu quả nghiêm đến tính mạng con người thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Người dân mong rằng Sở GTVT và các cơ quan chức năng liên quan sớm xử lý  “bẫy” này để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang