Bị xe tải tông 3 người thương vong

Thứ Bảy, 21/01/2017 07:14  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Người phụ nữ đang đi bộ trên đường, bỗng chiếc xe tải tông từ phía sau làm tử vong tại chỗ.

Sau khi tông người phụ nữ, chiếc xe tải tiếp tục lao lên vỉa hè tông gãy nhiều cột điện, rồi đâm thẳng vào hai nhà dân, làm sập tường, khiến một ngôi nhà bị đổ.

Ngày 20-1, chính quyền xã phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An cho biết tại địa phương vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người tử vong, 2 người nhập viện cấp cứu, sập một ngôi nhà 3 gian.

Hiện trường vụ việc

Theo đó, vào lúc 3 giờ sáng ngày 20-1, trên quốc lộ 1A chiếc xe tải BKS: 37C- 01320 chở trâu bò lưu thông hướng Vinh - Hà Nội. Lúc đến địa phận khối An Thịnh, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai xe tải trên tông thẳng vào một phụ nữ làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tiếp đó, chiếc xe tải lao lên vỉa hè húc gãy nhiều cột điện, tông đổ một bức tường nhà, rồi tông sập một ngôi nhà 3 gian khác. Đến lúc này xe tải mới chịu dừng lại, đầu bẹp dúm, tài xế mắc kẹt trong ca bin được người dân dùng xà beng cạy cửa đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Do vụ việc xảy ra trong đêm khuya nên các nạn nhân thương vong chưa biết được danh tính. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng thị xã Hoàng Mai và tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang