Tiền Giang:

Người phụ nữ bị xe cấp cứu tông đã bình phục

Thứ Sáu, 20/01/2017 15:07  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi một người phụ nữ bị xe cấp cứu tông trúng lúc sáng sớm thì người nhiều người dân tại địa phương đồn thổi nạn nhân đã tử vong.

Sáng ngày 20-1, Ban giám đốc công ty TNHH Thiện Phúc đơn vị chủ quản xe cấp cứu 63B-003.44 cho biết sau khi xe này va chạm với xe đạp của bà Nguyễn Thị Thu Vân (53 tuổi) ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào rạng sáng ngày 17-1, thì công ty Thiện Phúc và tài xế xe cấp cứu đã chủ động chuyển bà Vân từ bệnh viện Đa khoa Tiền Giang lên bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Đến nay thì bà Vân đã bình phục chuẩn bị xuất viện chứ không như tin đồn là bà Vân đã tử vong như dư luận tại địa phương đồn thổi.

Hiện trường vụ tai nạn 

Trước đó khoảng 5 giờ 30 phút sáng ngày 17-1, sau khi xe cấp cứu 63B-003.44 do tài xế Nguyễn Văn Cường điều khiển chuyển bệnh nhân lên TP. HCM khi về đến ngã tư đường Lý Thường Kiệt-Trần Hưng Đạo thuộc phường 5, TP. Mỹ Tho thì va chạm với bà Nguyễn Thị Thu Vân đi xe đạp cùng chiều hướng vào nội ô TP. Mỹ Tho.

Sau khi va chạm bà Vân té xuống đường bị thương. Ngay trong sáng 17-1, công ty Thiện Phúc và tài xế Cường đã chuyển bà Vân lên tuyến trên điều trị và hỗ trợ chi phí cho bà Vân. Hiện tại sức khỏe bà Vân đã bình phục.

Được biết công ty Thiện Phúc là đơn vị hợp đồng vận chuyển bệnh nhân ở bệnh viện Đa khoa Tiền Giang.

Hiện vụ việc đang được Đội CSGT công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang