Cho ôtô lấn làn đi ngược chiều, người phụ nữ văng tục, tấn công CSGT

Thứ Ba, 18/07/2017 07:33

|

(CAO) Khi Cảnh sát giao thông (CSGT) đến gõ cửa, nhắc nhở người điều khiển chiếc xe ô tô đang lấn làn đi ngược chiều thì từ bên trong xe một người phụ nữ trạc 40 tuổi hùng hổ lao ra nắm áo giằng co, dùng nhiều lời lẽ tục tĩu lăng mạ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người bày tỏ sự bức xúc, bất bình trước hành động coi thường pháp luật của người phụ nữ này.

Tối 17-7, trên mạng xã hội facebook, người dùng mang tên Huỳnh Nguyễn Diệu Hạnh đã chia sẻ một ảnh và hai video cùng một đoạn thông tin để bày tỏ sự bức xúc trước hành vi ngang tàng, coi thường luật pháp của một người phụ nữ khi vừa vi phạm luật giao thông vừa có hành vi chống người thi hành công vụ.

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ, người phụ nữ đi trên xe ô tô mang BKS 51A-429.87 cho xe chạy lấn làn đi ngược chiều. Lúc này, một chiến sĩ CSGT xuất hiện đã gõ cửa xe nhắc nhở. Tuy nhiên, người phụ nữ trên xe đã lao ra ngoài rồi nắm cổ áo người chiến sĩ và dùng nhiều lời lẽ tục tĩu để lăng mạ dù chiến sĩ cảnh sát đã liên tục giải thích và yêu cầu người này chấp hành luật giao thông.

 

Đoạn video ghi lại vụ việc thu hút gần 3,6 triệu lượt xem sau 4 giờ được chia sẻ.
 
Chứng kiến cảnh này, người ghi lại video đã đến hỗ trợ chiến sĩ CSGT và yêu cầu chiến sĩ này gọi hỗ trợ để xử lý trường hợp vi phạm. Nhiều người đi đường cũng tỏ thái độ bức xúc, đề nghị anh cảnh sát "xử lý" hành vi vi phạm của người phụ nữ này. Giao thông qua khu vực này cũng bị ùn tắc.

Sau khoảng 4 giờ sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút 42 nghìn lượt chia sẻ, đoạn video ghi lại sự việc cũng được gần 3,6 triệu lượt xem. Hàng trăm bình luận của của người dùng mạng xã hội cũng bày tỏ sự bất bình phẫn nộ trước hành động ngang tang, coi thường pháp luật của người phụ nữ này.

Ảnh chụp từ đoạn video clip.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra ở đường Ung Văn Khiêm, gần giao lộ Nguyễn Xí ( thuộc địa bàn phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM) vào khoảng 18h chiều 17-7.

Lúc phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS 51A-429.87 lấn trái làn đường đi ngược chiều ở giao lộ Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí, một chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Hàng Xanh trong lúc làm nhiệm vụ điều tiết giao thông đã đến yêu cầu người điều khiển phương tiện chạy đúng làn đường thì bị người này xông ra tấn công, dùng nhiều lời lẽ tục tĩu để chửi bới lăng mạ.

Danh tính người phụ nữ này được xác định là Trịnh Thị Thuỳ Dung. Hiện tại, Công an phường 25, quận Bình Thạnh đang làm việc với người này.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang