Thân nhân người tâm thần nghi bị đánh kêu gọi tìm người

Thứ Hai, 17/07/2017 09:23  | CAO

|

(CAO) Báo Điện tử Công an TPHCM đã trao đổi với người nhà của ông Quý, người được cho là nạn nhân trong đoạn video bị đánh đập xuất hiện trên Facebook. Hiện nay, gia đình vẫn chưa tìm thấy ông và tha thiết kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người.

Bà Thanh là chị bà con với ông Quý. Qua trao đổi, bà Thanh cho biết tên đầy đủ của ông là Trương Văn Quý, có tiểu sử bệnh tâm thần ngay từ khi còn bé nhưng vẫn tỉnh táo. Ông mắc bệnh bướu cổ và thường xuyên phải đi khám tại bệnh viện Ung bướu TPHCM (Q. Bình Thạnh).

Ngày thường, gia đình vẫn để ông Quý tự đi khám. Tuy nhiên đến hôm thứ Ba tuần trước (tức ngày 11-7, thông tin từ bà Thanh), ông Quý tiếp tục đi một mình nhưng đến nay vẫn chưa thấy về nhà.

Gia đình cho rằng có thể sau khi đi khám bệnh, ông Quý đã tranh thủ ghé nhà bà con chơi. Tuy nhiên đến gần đây, trên Facebook bất ngờ xuất hiện đoạn video cho thấy cảnh một người đàn ông có vẻ mắc bệnh tâm thần, bị một người đàn ông khác đánh đập và chửi bới.

Bà Thanh xác nhận người trong đoạn clip chính là ông Quý. Những nguồn đăng tải đoạn video cũng xác nhận ông Quý chính là nạn nhân, còn người đã đánh đập ông tên Trường – nhân viên một trường quốc tế tại Q.7.

Hiện tại, gia đình vẫn chưa có thêm tin tức từ ông Quý dù đã báo với chính quyền. Bà Thanh cùng gia đình ông Quý tha thiết kêu gọi mọi người, đặc biệt là quý độc giả báo Công an TPHCM, giúp đi tìm ông Quý.

Theo bà Thanh miêu tả, ông Quý tên đầy đủ là Trương Văn Quý, sinh năm 1987. Ông cao khoảng hơn 1,6m. Lần cuối gia đình nhìn thấy ông, ông mặc một áo sơmi tài tay sọc trắng đen và quần jeans xanh. Ngoài ra, trên cổ ông còn xuất hiện một cục bướu to lồi ra, rất dễ nhận thấy.

Gia đình cũng đã cung cấp hình ảnh ông Quý. Tuy nhiên theo bà Thanh, hiện nay có thể ông Quý đã ốm yếu gầy gò hơn trong hình. Quý độc giả ai có thông tin hoặc tìm thấy ông Quý xin gọi về số điện thoại 0126.753.3218 (bà Thanh). Gia đình tha thiết kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người.

Xuất hiện clip đánh người tâm thần gây phẫn nộ trên Facebook
 

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang