Một người bỏ nhà ra đi mất tích

Thứ Hai, 03/07/2017 11:11

|

(CAO) Hơn một tháng qua, bạn bè, người thân Lê Anh Tùng Nhật (SN 1994, ngụ Quận 6, TP.HCM, cháu ngoại một nghệ sĩ hài nổi tiếng) bất ngờ mất liên lạc với gia đình khi anh bỏ nhà ra đi.

Chị Phượng (mẹ của Nhật) cho hay: “Bình thường Nhật rất ngoan và có hiếu với mọi người trong gia đình. Xin được việc làm ở một công ty bảo vệ, hằng ngày, sau khi đi làm về, Nhật chỉ ở nhà phụ giúp gia đình, ít la cà quán xá hay lang thang kết bè phái cùng trang lứa”.

Cách đây gần hai năm, Nhật quen với bạn gái và thường hay chở bạn mình về nhà chơi với chị Phượng và có ý định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, khi cả hai đang “cơm lành, canh ngọt” thì gần đây dường như Nhật và bạn gái xảy ra mâu thuẩn, thường xuyên gây gổ.

Trước khi bỏ nhà ra đi, Nhật tỏ ra khá kỳ lạ. Thay vì đưa bạn gái đi ăn rồi về như hàng ngày, chị Phượng thấy con mình đi làm về rồi không ra khỏi nhà chở bạn gái đi chơi mà chỉ dọn dẹp bàn thờ rồi cầu nguyện Phật trời.

Nhật, người mất tích mấy ngày qua

Do bận tập trung công việc nên chị Phượng cũng không quan tâm đến sự thay đổi của con. Khoảng tối ngày 17-5-2017, khi thấy Nhật không về nhà, cả gia đình hốt hoảng đi tìm nhưng không gặp. Chiếc xe máy Nhật sử dụng vẫn còn ở nhà, tài sản đồ đạc không có dấu hiệu xáo trộn.

Đặc biệt Nhật để lại lá thư gửi gia đình với nội dung xin lỗi mọi người trong gia đình và cho biết rất yêu bạn gái. Chị Phượng buồn bã tâm sự, từ những nội dung trong thư để lại cùng diễn biến cho thấy, có thể nguyên nhân Nhật bỏ nhà ra đi là sự nóng vội, cạn nghĩ của con trai mình.

Nhìn những dòng chữ mà Nhật để lại, chúng tôi vừa giận lại vừa thương chàng trai trẻ mới lớn. Chính vì quyết định nông cạn của mình đã làm cho cả gia đình phải mất ăn, mất ngủ đi tìm. Đặc biệt là tình hình sức khỏe của những người thân trong gia đình chỉ vì lo lắng cho Nhật nên đã bị suy sụp. Thiết nghĩ để mọi người không quá lo lắng về mình, chàng thanh niên này nên sớm trở về nhà.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang