Hai cháu bé mất tích bí ẩn giữa Sài Gòn

Thứ Hai, 19/06/2017 09:46

|

(CAO) Trong khi tất tả đi tìm đứa con gái mất tích bí ẩn nhưng chưa có kết quả, hai vợ chồng trẻ lại thêm rụng rời chân tay khi biết đứa con trai mới 13 tuổiở nhà một mình cũng bỗng nhiêm "bặt vô âm tín" cùng toàn bộ tư trang và giấy tờ tùy thân.

Cơ quan CSĐT Công an Q.7 vừa tiếp nhận đơn trình báo về sự mất tích bí ẩn của hai chị em ruột tên Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 2002) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 2004, quê Thái Bình, tạm trú Q.7) vừa xảy ra trên địa bàn.

Hai cháu bé mất tích bí ẩn giữa Sài Gòn

Theo thông tin ban đầu, Trang và Anh ở cùng cha ruột tại một căn nhà trên đường Lê Văn Lương (P. Tân Quy, Q.7). Hằng ngày, Trang đi phụ việc tại một quán ăn ở P. Tân Phong, Q.7. Tuy nhiên, sáng ngày 6-6 vừa qua, Trang nói với gia đình đi làm nhưng sau đó không đến làm việc. Nghe chủ quán gọi điện thông báo, gia đình cháu bé tá hỏa chạy đi tìm. Lúc này, em ruột của Trang là Nguyễn Tuấn Anh đang ở nhà một mình.

Đến chiều tối cùng ngày, cả gia đình về nhà cũng không thấy Tuấn Anh đâu. Khi kiểm tra trong nhà, gia đình phát hiện toàn bộ giấy tờ tủy thân và áo quần của hai em cất trong tủ cũng không còn. Theo những người thân trong gia đình cho biết thì trước khi mất tích, hai cháu bé không có biểu hiện gì bất thường và có mâu thuẫn gì để đến mức phải bỏ nhà đi.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Theo đó, cháu Trang cao khoảng 1,60m, dáng người đầy đặn, da trắng, tóc dài, nói giọng Bắc. Khi đi cháu mặc áo ngắn tay màu đỏ, quần Jean dài. Cháu An cao khoảng 1,40m, da trắng, người ốm, tóc ngắn. Khi mất tích cháu mặc áo dài tay màu đỏ, quần shot ngắn.

Qua báo CATP, ai biết thông tin gì về Nguyễn Thị Thùy Trang và Nguyễn Tuấn Anh hiện đang ở đâu, xin báo cho Đội Điều tra Tổng hợp Công an Q.7, ĐT: 08.37851461 gặp đồng chí Trần Ngọc Phương để được giải quyết.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang