50 người trắng đêm tìm 3 người mất tích tại hồ thủy điện Thác Xăng

Thứ Năm, 13/04/2017 20:44  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau 3 ngày mất tích bí ẩn, dù đã huy động tối đa lực lượng tìm kiếm nhưng đến nay 3 người mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng vẫn chưa được tìm thấy.

Bạc Liêu: Lật tàu ở lễ hội nghinh Ông, nhiều người tử nạn và mất tích

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 10-4, tại hồ thủy điện Thác Xăng, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hồ thủy điện nơi 3 nạn nhân mất tích. Ảnh: Lực lượng chức năng cung cấp

Ông Vi Văn Quyết – Chủ tịch xã Bắc La cho biết, nhận được thông tin các ban ngành địa phuương đã huy động tối đa nhân lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Theo ông Quyết, chính quyền xã nhận được thông báo cứu giúp từ gia đình vào ngày 10-4. Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, đến nay 3 người được gia đình thông báo mất tích vẫn bặt vô âm tín.

Vì thế, tỉnh đội đã tăng cường bộ đội về địa phương để hỗ trợ tìm kiếm. Ngoài lực lượng quân đội của tỉnh, huyện đội, lực lượng công an và chính quyền địa phương cũng liên tục tìm kiếm nhiều ngày qua.

Số người được huy động tìm kiếm lên đến hơn 50 người, trong đó có 2 xuồng máy của thủy điện và hàng chục thuyền, bè của người dân địa phương. Do hồ rộng, sâu, nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Báo Công an TP.HCM sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang