Một phụ nữ mất tích khi theo người đàn ông sang Trung Quốc

Thứ Bảy, 22/04/2017 16:12  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Chiều 22-4, chính quyền xã Nghĩa Thái cho biết đã báo cáo lên cấp trên để có hướng giúp đỡ về việc gia đình chị Nguyễn Thị Hà (trú tại xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) trình báo em gái là Nguyễn Thị Hiền mất tích gần 1 tháng nay.

Theo chị Hà, Hiền có gia đình, chồng qua đời do bị tai nạn giao thông và hai đứa con còn nhỏ. Từ ngày chống mất, cuộc sống của chị Hiền vô cùng khó khăn nên chị gửi 2 đứa con cho ông bà ngoại chăm sóc để vào khu công nghiệp Bắc Ninh làm công nhân.

Chị Nguyễn Thị Hiền mất tích gần 1 tháng nay

Trong thời gian làm công nhân ở đây, chị Hiền có quen một người đàn ông quê Bắc Ninh và ở gần phòng trọ của chị. Tuy nhiên, quen biết chưa được bao lâu, người đàn ông này rủ chị Hiền sang Trung Quốc lấy hàng dây điện về Việt Nam tiêu thụ thì sẽ được trả 10 triệu đồng tiền lương/tháng. Trong lúc đang cần tiền gửi về quê nuôi con, chị Hiền đồng ý và cả 2 người sang Trung Quốc vào ngày 21-3.

Từ ngày Hiền nghe lời người đàn ông sang Trung Quốc, chỉ Hà mới nhận được một cuộc điện thoại của Hiền vào ngày 28-3 và từ đó cho đến nay không thể nào liên lạc được nữa.

Quá nóng ruột, chị Hà bắt xe vào chỗ Hiền ở để tìm hiểu. Tai đây, chị Hà mới biết người đàn ông nói trên không nghề nghiệp, sống lang thang và có tiền án về tội mua bán người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang