Tiền Giang:

Đi qua cầu sắt, một người đàn ông rơi xuống sông mất tích

Thứ Bảy, 15/04/2017 21:36  | Hữu Vinh

|

(CAO) Chở một bao đường bằng xe mô tô qua cầu sắt, một người đàn ông rơi xuống sông mất tích.

Range Rover gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy

Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 16 giờ ngày 15-4, ông Lê Thanh Phước (56 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe mô tô BKS: 63F3-5333 đang chở 1 bao đường loại 50 kg đi chợ giao cho khách, lưu thông theo hướng từ đường tỉnh 879 lên cầu Vĩ vào nội ô TP. Mỹ Tho.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe vừa đến giữa cầu Vĩ thì bất ngờ bị loạng choạng tay lái té xuống mặt cầu, ông Phước không may va vào thành cầu và rơi xuống sông bị nước cuốn mất tích. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 1 ca nô, thiết bị và phương tiện cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường lặn tìm kiếm nạn nhân.

Người dân theo dõi vụ việc
Cầu Vĩ xuống cấp trầm trọng

Nhận được tin báo, công an TP.Mỹ Tho đã có mặt phong tỏa cầu điều tra nguyên nhân tai nạn. Nước sông chảy xiết nên công tác cứu hộ gặp khó khăn, người nhái không thể lặn tìm nạn nhân.

Người dân cạnh cầu Vĩ cho biết, hiện cầu đã xuống cấp trầm trọng. Người dân lưu thông qua cầu có thể rơi xuống sông nếu bị té ngã. Mặc dù ngành chức năng đã cấm xe ô tô cũng như xe ba bánh qua cầu nhưng nguy hiểm luôn rình rập vì mặt cầu lởm chởm đinh cộng thêm khoảng trống lan can cầu quá lớn không an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang