CLB Doanh nhân đồng hành An toàn Giao thông trường học

Thứ Bảy, 15/04/2017 11:18

|

Sáng ngày 14/4/2017, tại Trung tâm Hội nghị Thành ủy - TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ (CLB) Caravan Doanh nhân tổ chức "Lễ ra mắt Câu lạc bộ Caravan Doanh nhân và công bố sự kiện “Doanh nghiệp đồng hành An toàn Giao thông trường học".

Tham dự chương trình có sự góp mặt của Ông Nghiêm Sỹ Minh – Phó Cục trưởng Thanh tra Chính phủ, đại diện Công An, PC67 các tỉnh thành: Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Kiên Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, cùng các vị đại biểu khách mời và thành viên CLB Caravan Doanh nhân.

Công bố quyết định thành lập CLB Caravan Doanh nhân

Hưởng ứng chủ đề “năm an toàn giao thông 2017” do ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phát động, nhằm hướng tới xây dựng Văn hóa Giao thông trong thanh thiếu nhi Việt Nam. CLB Caravan Doanh nhân – một cộng đồng sinh hoạt của những doanh nhân tâm huyết vì một tương lai nói không với vi phạm giao thông. Đây là một hình thức sinh hoạt để các doanh nhân có thể đóng góp, cống hiến về kiến thức, nguồn lực, vật chất, công sức để kết hợp cùng các cơ quan đoàn thể khắp các tỉnh thành, tuyên truyền và giúp đỡ thế hệ trẻ tương lai hiểu biết thêm về An toàn Giao thông.

Với sứ mệnh “Vì một cung đường không “phấn trắng” – Doanh nhân bền vững vì một tương lai trẻ phát triển”. CLB ra đời mong muốn tích cực đẩy mạnh hơn nữa công tác đảm bảo An ninh, trật tự An toàn giao thông trên địa bàn, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông. Tuyên truyền các quy định của Luật giao thông Đường bộĐường sắt, các quy tắc giao thông cơ bản nhất, các hành vi vi phạm phổ biến dễ dẫn đến tai nạn giao thông và hướng dẫn phương pháp lái xe an toàn.

Ngay từ khi đi vào hoạt động, CLB đã phối hợp với Phòng CSGT – Công an một số tỉnh, cùng nhau tổ chức các chương trình an toàn giao thông trường học, tuyên truyền Luật Giao thông Đường bộ – Đường sắt, kết hợp tặng mũ bảo hiểm, những phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cụ thể vào ngày 13/4 vừa qua, CLB đã phối kết hợp cùng lực lượng Công an Giao thông PC67, Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức trao 200 mũ bảo hiểm và trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong quá trình học tập.

BTC trao quà lưu niệm cho đại diện PC67 các tỉnh tại buổi họp báo

Trong lễ ra mắt, CLB Caravan Doanh nhân đã thông qua dự thảo chương trình hành động trong năm 2017 với hàng loạt các hoạt động thiết thực về tuyên truyền giao thông, trao tặng mũ bảo hiểm, học bổng, ghế đá cho 5 tỉnh thành phía Nam.

CLB Caravan Doanh nhân ra đời hướng đến một tương lai không còn những tổn thương vì tai nạn giao thông.

Với ý thức và trách nhiệm, CLB Caravan Doanh nhân ra đời hứa hẹn sẽ đem những giá trị thiết thực vì một giao thông an toàn, vì một cộng đồng doanh nhân với những “tấm lòng vàng” cùng chung tay xây dựng, đóng góp, hướng đến một tương lai không còn tổn thương vì tai nạn giao thông, và hơn nữa là “Vì một thế hệ trẻ tuân thủ luật giao thông – Bảo vệ chính mình là bảo vệ gia đình mình”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang