Thông tin mới về vụ nữ sinh lớp 10 bị rạch tay bằng dao lam

Thứ Sáu, 14/04/2017 15:23  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Gặp bạn nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn nhưng không được, nữ sinh lớp 10 tự cứa tay vào cầu thang sắt để giải toả áp lực.

Sáng 14-4, ông Nguyễn Tỷ Chế Đạt, hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Chí Thanh (P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) cho biết, em N. T. X. Q. (học sinh lớp 10) không bị bạn học dùng dao lam rạch tay như báo chí thông tin.

Nữ sinh này tự mình dùng tay cứa vào móc sắt trên cầu thang nên bị thương. Hoàn toàn không có chuyện em bị nhóm bạn dùng dao lam rạch vào tay vì không mua nước”, ông Đạt khẳng định.

Nữ sinh Q. cho biết, sáng 12-4, giữa Q. với một bạn trong lớp xảy ra mâu thuẫn và hẹn qua hôm sau gặp nhau nói chuyện. Sáng 13-4, Q. gặp được bạn này nhưng người này không nói gì rồi bỏ vào trong lớp ngồi.

“Em chỉ muốn mình với bạn giải quyết mâu thuẫn để tập trung cho việc thi cử nhưng các bạn không có thiện chí nên em đã nổng nổi hành động thiếu suy nghĩ. Em bị rối, áp lực quá không biết làm gì để giải tỏa nên mới cứa tay vào thanh sắt cầu thang”, nữ sinh Q. kể lại.

Tại cuộc họp giữa nhà trường và phụ huynh vào sáng 14-4, em Q. cho biết: “Lúc đó em sợ ba mẹ với lại tức các bạn nên mới nói là bị rạch tay bằng dao lam. Nhưng sau đó em đã nói em tự cứa nhưng ba mẹ một mực không tin”.

“Lúc nghe con bị bạn lấy dao lam rạch vào tay, tôi rất bức xúc và quyết làm rõ sụ việc. Nhưng không ngờ đó lại là vết thương do con tôi tự làm. Thật sự tôi rất xin lỗi ban giám hiệu nhà trường vì để xảy ra sự việc đáng tiếc trên”, anh Nguyễn Thanh Tâm (cha em Q.) chia sẻ.

Tại cuộc họp này, ông Đạt cũng cho biết, nhà trường chưa bao giờ xảy ra tình trạng học sinh đánh nhau.

“Trường hợp nào vi phạm, chúng tôi kiên quyết xử lý, không cho học tại trường. Nhân đây, tôi mong báo chí đăng thông tin đúng sự thật để tránh gây ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường”, hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Chí Thanh nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang