Nữ sinh viên biết 4 thứ tiếng bị bạn trai cuồng ghen sát hại

Thứ Sáu, 24/02/2017 09:02  | Huy Bân

|

(CAO) Một nữ du học sinh 24 tuổi, người Trung Quốc đã bị bạn trai cuồng ghen sát hại dã man tại London, Anh với 41 vết thương khắp cơ thể.

Vụ việc bây giờ mới được đưa ra xét xử, khi nó đã diễn ra vào tháng 8-2016. Nạn nhân là nữ sinh viên Bi Xixi (24 tuổi), còn hung thủ tên Jordan Matthews cũng chính là bạn trai của Bi Xixi.

Cô đến từ thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đang học thạc sĩ Kinh doanh quốc tế tại trường đại học Cardiff Metropolitan. Bi Xixi được bạn bè đánh giá là người thông minh, sống hướng nội và biết quan tâm đến ngươi khác. Ngoài ra, cô còn rất giỏi ngoại ngữ, Bi Xixi có thể giao tiếp bằng 4 thứ tiếng.

Bi Xixi và kẻ thủ ác Jordan Matthews thời còn mặn nồng

Bi Xixi qua đời trong bệnh viện sau khi bị đánh đập tại căn hộ ở Llandaff, Cardiff, Anh. Kết quả khám nghiệm tử thi từ phía cảnh sát cho thấy nạn nhân bị 41 vết thương trên cơ thể, ngoài ra còn bị các chấn thương nặng như: gãy xương sườn, vỡ xương hàm. Matthews khai nhận rằng mình có đai đen karate và chính y đã ra tay sát hại nạn nhân.

Cảnh sát cũng cho biết Matthews có sử dụng chất gây nghiện, thậm chí trong lúc gây án. Matthews khai với cảnh sát Bi Xixi lừa dối hắn và thường xuyên nhắn tin thân mật với một người đàn ông tên Ben trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Tuy nhiên, cảnh sát điều tra không phát hiện bất kỳ manh mối nào tương tự như Matthews đã kể.

Nữ sinh viên biết 4 thứ tiếng bị bạn trai cuồng ghen sát hại

Hiện vụ án vẫn đang chờ phán quyết cuối cùng nhưng nhiều người cho biết Matthews sẽ phải chịu khung hình phạt thấp nhất là 20 năm và cao nhất là chung thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang