Minh tinh Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp liên tục trong 2 giờ

Thứ Ba, 21/02/2017 13:52  | Huy Bân

|

(CAO) Theo India Times cho biết, tối 17-2, nữ diễn viên Bhavana (31 tuổi) đã bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp trên xe hơi liên tục trong 2 tiếng đồng hồ.

Đang từ phim trường về nhà thuộc thành phố Kochi, bang Kerala, Ấn Độ thì chiếc xe của nữ diễn viên Bhavana bị chặn lại bởi 7 người đàn ông. Sau đó, nhóm này tấn công tài xế, và ép người này lái xe đến khu vực vắng vẻ gần Athani và Angamaly. 

Trong suốt chặng đường này, 7 người đàn ông đã thay nhau cưỡng hiếp Bhavana bất chấp sự van nài và chống cự của cô. Đến địa điểm có một chiếc xe tải đậu sẵn, nhóm người này đã yêu cầu dừng xe lại và lên chiếc xe tải bỏ trốn.

Nữ diễn viên Bhavana là một trong những nạn nhân mới nhất của vấn nạn hiếp dâm ở Ấn Độ

Thanh tra cảnh sát Rajasekharan sau khi thu thập chứng cứ từ nạn nhân, cho biết: "Nhóm đối tượng 7 người đã thay nhau cưỡng hiếp cô ấy, chúng còn chụp hình và quay phim để tống tiền".

Ngày 19-2, hai trong số 7 kẻ gây án đã bị bắt, một trong số đó có người từng là lái xe cho nữ diễn viên Bhavana trong suốt 2 năm. Đây cũng là nghi can số một trong vụ việc làm chấn động dư luận Ấn Độ, nơi vấn nạn hiếp dâm luôn là vấn đề gây tranh cãi. Còn nhớ năm 2012, một cô gái 23 tuổi thiệt mạng sau khi bị cưỡng bức trên xe bus ở New Delhi, khiến cả đất nước Ấn Độ và thế giới phẫn nộ.

Nữ diễn viên Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 16 tuổi, được khán giả biết đến nhiều nhất thông qua bộ phim Nammai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang