Trung Quốc:

Thầy giáo bị phụ huynh đánh hội đồng vì nghi ngờ cưỡng hiếp nữ sinh trung học

Thứ Sáu, 12/08/2016 17:47  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo Daily Mail cho biết, vụ việc xảy ra hôm 9-8, ở thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc. Người thầy giáo được xác định mang họ Lý, đã giảng dạy trong trường nhiều năm.

Đoạn clip dài 57 giây đã lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng ở Trung Quốc, ghi cảnh một người đàn ông không mảnh vải che thân, bị đánh bầm tím khắp người, ngồi thất thểu trên sàn nhà. Dù clip quay có chất lượng không cao nhưng người theo dõi vẫn nghe được tiếng bàn tán, cũng như lời chất vấn người đàn ông này.

Một nhân viên Trường Trung học Số 1 Uất Huyện xác nhận, người trong clip mang họ Lý, đã giảng dạy trong trường nhiều năm. Một số bình luận xuất hiện trên các diễn đàn thuộc tỉnh này cũng khẳng định thông tin, khi một vài thành viên nhận ra người đàn ông trên là thầy giáo cũ của họ.

Thầy giáo Lý bị nhóm phụ huynh đánh hội đồng vì nghi án cưỡng hiếp nữ học sinh - Ảnh CEN

Nghi ngờ con gái có quan hệ bất chính với thầy giáo, đồng thời cho rằng ông Lý đã cưỡng hiếp con gái mình. Cặp phụ huynh người Trung Quốc đã rủ một số phụ huynh khác vây đánh, lột đồ, quay clip,... thậm chí định bắt người này khỏa thân diễu phố. Tuy nhiên, người dân địa phương đã kịp thời gọi cảnh sát can thiệp.

Họ đưa thầy giáo Lý đến bệnh viện điều trị trước khi tạm giữ ông để tiếp tục điều tra. Phòng Giáo dục Uất Huyện đã đình chỉ công tác thầy Lý và phối hợp cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang