Hai ‘tú ông’ mua thiếu nữ về phục vụ quán rồi thay nhau hiếp dâm

Thứ Năm, 11/08/2016 12:35  | Văn Tình

|

(CAO) Do “đào” của quán nghỉ việc, để tìm người thay thế, hai “tú ông” bảo một ả buôn người lừa một thiếu nữ 15 tuổi rồi mua với giá 5 triệu đồng. Trước khi bắt cô gái này bán dâm, hai gã chủ chứa thay nhau hiếp dâm nạn nhân.

Ngày 10-8, thiếu tá Võ Châu Tuấn – Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Trinh (SN 1980) và Lê Xuân Kỳ (SN 1970, đều trú tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh) về tội hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, cơ quan này cũng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Lô Thị Xuân Lý (SN 1986, trú bản Hạnh Tiến, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) về hành vi mua bán người.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, thời gian qua, Công an huyện Kỳ Anh đã ra quân ráo riết đấu tranh với tệ nạn mại dâm trên địa bàn. Đặc biệt “phố vẫy” Voi (xã Kỳ Phong), nơi có hàng chục “động” mại dâm hoạt động trá hình dưới vỏ bọc quán cơm, quán cà phê,…

Quá trình truy quét, Công an huyện Kỳ Anh phát hiện có một đường dây thường xuyên đưa trẻ em từ các huyện miền núi phía Tây tỉnh Nghệ An xuống đây bán cho các chủ chứa.

Công an huyện Kỳ Anh đã lập án để điều tra triệt xóa. Bằng các nghiệp vụ, ban chuyên án cũng đã bắt được Lô Thị Xuân Lý khi ả đang có hành vi mua bán người.

Lô Thị Xuân Lý, Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ tại cơ quan điều tra

Từ lời khai của Lý, lực lượng công an bắt thêm Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ. Kết quả điều tra cho thấy, Trinh và Kỳ cùng nhau mở “động” mại dâm trá hình trên địa bàn xã Kỳ Phong và nuôi hai gái bán dâm dưới hình thức là nhân viên phục vụ của quán.

Cuối tháng 7-2016, hai nhân viên của quán do có việc của gia đình nên xin nghỉ. Để tìm “đào” thay thế, Trinh và Kỳ liên lạc với Lô Thị Xuân Lý nhờ tìm những cô gái trẻ đẹp ở miền Tây Nghệ An đưa xuống bán cho chúng.

Ngày 26-7, Lý lừa cháu Kha Thị B. (SN 2001, trú huyện Thanh Chương, Nghệ An) bảo vào Hà Tĩnh giúp việc với mức lương cao. Tin lời, cháu B. đi theo và bị Lý bán cho Trinh và Kỳ với giá 5 triệu đồng. Sau khi đưa B. về quán, Trinh và Kỳ đe dọa rồi thay nhau hiếp dâm cháu.

Theo một điều tra viên, Trinh và Kỳ đã nhiều lần mua các thiếu nữ về bắt bán dâm. Trước khi cho các cháu “đi khách”, chúng thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm họ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang